ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่ปัดข่าวขายมิลานให้กลุ่มทุนไทย

แบร์ลุสโคนี่ปัดข่าวขายมิลานให้กลุ่มทุนไทย

Posted 16/02/2015 by siamsport


ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ปัดข่าวเตรียมปล่อยให้กลุ่มทุนจากเมืองไทยเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร ยันไม่เคยมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังเลยแม้แต่น้อย

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ตัวเองกำลังจะขายหุ้นของ "ปีศาจแดง-ดำ" ให้กับกลุ่นทุนจากเมืองไทย โดยยืนยันว่า ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ หนังสือพิมพ์ ลา รีพับบลิก้า รายงานว่า มีกลุ่มทุนจากเมืองไทย ตกลงซื้อหุ้นสโมสร มิลาน จำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 300 ล้านยูโร (ประมาณ 12,000 ล้านบาท) รวมทั้งมีแผนจะซื้อหุ้นทั้งหมดภายใน 3 ปีข้างหน้า  โดยข้อตกลงดังกล่าวยังไม่ได้รวมถึงค่าก่อสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ของสโมสร

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ฟินอินเวสต์" บริษัทการเงินของ แบร์ลุสโคนี่ ออกแถลงการณ์ว่า "แม้จะมีบุคคลหลายฝ่ายที่แสดงความสนใจเข้ามาเป็นหุ้นส่วนกับ ฟินอินเวสต์ ที่เกี่ยวข้องกับ เอซี มิลาน แต่เราขอปฏิเสธถึงเรื่องที่ว่าได้มีการเจรจากันอย่างจริงจังแล้ว รวมทั้งไม่ได้มีข้อตกลงล่วงหน้าแบบเป็นลายลักษณ์อักษร หรือการประชุมที่จริงจังอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!ราชัน-บาร์ซ่าเตรียมเปิดศึกแย่งเดชิโญ่
    บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจกระชาก มัตเตีย เด ชิโญ่ ฟูลแบ็กอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ แข้ง "อัซซูรี่" ที่กำลังเจอโรคเดี้ยงที่เท้าเล่นงาน จะส่อแววปิดฉากซีซั่นนี้แล้วก็ตาม
  • ใหญ่ฟัดใหญ่!ม้าลายเปิดศึกผีแดงล่าเดยองก์
    สื่อเผย ยูเวนตุส เตรียมกระโดดร่วมวงล่าตัว ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ดัตช์ ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ไปเสริมทัพ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เอลชาราวีลั่นแข้งมิลานหนุนอินซากี้
    สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอก เอซี มิลาน ยอมรับทีมอยู่ในช่วงผลงานย่ำแย่ จากมีลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ดีๆ กลายเป็นร่อแร่อาจต้องหนีตกชั้น แต่ยืนยันทุกคนในทีมสนับสุนน และหนุนหลังโค้ชฟิลิปโป้ อินซากี้ เต็มที่ ร้อยเปอร์เซ็นต์
  • มิลานสะกิดขุนค้อนสนดึงคูยาเต้ร่วมทัพซัมเมอร์
    เอซี มิลาน วางแผนเสริมทัพล่วงหน้า แบะท่าสนดึง ชีคคู คูยาเต้ ห้องเครื่องฟอร์มเด่น เวสต์แฮม เข้ารังช่วงหน้าร้อนนี้ ล่าสุดติดต่อทีมดังของอังกฤษ ถามโอกาสซิวตัวนักเตะเสริมแดนกลางแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »