ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้รับมิลานเจอปัญหาเพียบเกมเสมอเอ็มโปลี

อินซากี้รับมิลานเจอปัญหาเพียบเกมเสมอเอ็มโปลี

Posted 16/02/2015 by siamsport


ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือคนดังของ เอซี มิลาน รับทีมของตนต้องเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากในแมตช์เสมอ เอ็มโปลี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทุกอย่างเต็มไปด้วยเรื่องผิดพลาด พร้อมหวังสถานการณ์หลายๆ อย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ไฟแรงของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับทุกๆ อย่างเต็มไปด้วยเรื่องผิดพลาดในแมตช์ที่ลูกทีมของตนเสมอ เอ็มโปลี 1-1 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมที่สนามซาน ซีโร่ เจ้าบ้านได้ประตูนำไปก่อนจาก มัตเตีย เดสโตร อย่างไรก็ตาม มัสซิโม มัคคาโรเน่ ตีเสมอให้กับ เอ็มโปลี ขณะเดียวกันในช่วงท้ายเกม ดีเอโก้ โลเปซ นายทวาร มิลาน โดนใบแดง กระนั้นช่วงเวลาที่เหลืออยู่ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกมแบ่งแต้มกันไป

อินซากี้ แสดงความเห็นว่า "เราไม่ควรจะมาพูดเรื่องโชคร้าย มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเหลือเกินสำหรับเรา เรามีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย และวันนี้ทุกๆ อย่างก็มีแต่เรื่องผิดพลาด อเล็กซ์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวหลังจากเล่นไปได้ไม่กี่นาที เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่ยากลำบากเพราะพวกเขาทำผลงานได้ดีมากๆ"

"เราได้ประตูขึ้นนำหลังจากพบความสมดุลในช่วงครึ่งแรก แต่คุณไม่สามารถยิงประตุได้อย่างที่เราเคยทำตอนที่เราได้ประตูขึ้นนำ เราน่าจะทำอะได้หลายๆ อย่างถ้าเราเล่นด้วยความระมัดระวังมากกว่านี้ แต่ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า และหวังที่จะให้นักเตะบางคนหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ในเร็วๆ นี้" กุนซือเลือดอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจืด!เอ็มโปลีบุกไล่เจ๊า1-1หมาป่าเสมอ0-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยังฝืดต่อ หลังเปิดบ้านโดน เอ็มโปลี ตามเจ๊า 1-1 แถม ดีเอโก้ โลเปซ ยังมาโดนใบแดงท้ายเกม ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า เปิดบ้านเสมอ ปาร์ม่า 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • แบร์ลุสโคนี่ปัดข่าวขายมิลานให้กลุ่มทุนไทย
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ปัดข่าวเตรียมปล่อยให้กลุ่มทุนจากเมืองไทยเข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร ยันไม่เคยมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังเลยแม้แต่น้อย
  • ลือสนั่น!ราชัน-บาร์ซ่าเตรียมเปิดศึกแย่งเดชิโญ่
    บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจกระชาก มัตเตีย เด ชิโญ่ ฟูลแบ็กอิตาเลียน ของ เอซี มิลาน มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ แข้ง "อัซซูรี่" ที่กำลังเจอโรคเดี้ยงที่เท้าเล่นงาน จะส่อแววปิดฉากซีซั่นนี้แล้วก็ตาม
  • ใหญ่ฟัดใหญ่!ม้าลายเปิดศึกผีแดงล่าเดยองก์
    สื่อเผย ยูเวนตุส เตรียมกระโดดร่วมวงล่าตัว ไนเจล เด ยองก์ มิดฟิลด์ดัตช์ ที่ใกล้จะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน ไปเสริมทัพ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในการไปค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »