ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมมี่'' ระเบิดเต้า!!ด่า ''สาวผู้ดีในเงามืด'' หมาลอบกัด !!!!

''เอมมี่'' ระเบิดเต้า!!ด่า ''สาวผู้ดีในเงามืด'' หมาลอบกัด !!!!

Posted 16/02/2015 by siamdara


บินไปเติมความหวานกับ "ฮาเวิร์ด หวัง" พร้อมดูลาดเลากิจการที่มาเลเซียแต่สาวเต้าภูเขาไฟ"เอมมี่ แม็กซิม" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ก็ต้องอกแตก!! ถูก "ผู้ดีในเงามืด" ด่าทอเธอแบบไม่มีชิ้นดี โดย"เอมมี่"โพสต์ประจานพร้อมด่ากลับผ่านไอจีตามนี้ครัช


"วันนี้กุเจอHoward" กับอีเหี้ยเอมี่ที่ W อีสัสกัดกุ..กุอยากจะบอกว่าก่อนจะกัดกุกลับไปส่องกะจกแล้วมองดูเงาหัวตัวองด้วยว่ากำพืดมึงกับกุมันต่างกัน..มึงอีคนบ้านนอกหรือเรียกง่ายๆ ว่าอีคนตัดอ้อยทำตัว และก้อหนังหน้า ส่วนกูของแท้ทั้งตัว..ผัวมึงให้กุฟรีๆ กุยังเคืองอีดอก!! สารเลว"


ซึ่ง"เอมมี่"ของขึ้นโพสข้อความสวดกลับแบบจัดหนักสะท้านถึงทรวงคืนทันควันว่า ...


"ขอโทษนะคุณสาระเลว ดิฉันไปเที่ยวกับผัว แล้วใครไปกัดใครตอนไหน งง มาก อยู่ดีๆมาด่ากันแบบนี้ คืออะไร คุณมาทำงานหากินที่ W Club คนเค้าก้รู้แล้วว่ามาทำอะไร #ส่วนดิฉันมาเปิดร้านอาหารไทยที่นี่และคุ ส่วนหนังหน้าเนี่ย นอกจากจมูกก้ไม่เคยทำโว้ย ส่วนทำนมเขารู้กันทั้งโลก ส่วนเรื่องคนบ้านนอก ดิฉันรู้ตัวดี แล้วผู้ดีอย่างคุณไปทำไร W Club มิทราบ ถึงดิฉันจะบ้านนอกแต่ก้บ้านนอกราคาสูง ไม่เคยด่าใครต่ำๆ เอาเปนว่าถ้ามีปัญหามาก ถ้าคุณคิดว่าดิฉันกัดคุยไม่หันมาคุยเลยละ อย่ามาเปนหมาลอบกัดแบบนี้ #เก่งมาก?ไม่หันมาเลยละดิฉันอยู่มาเลถึง17ตามนั้นนะคะ อย่ามาหาเรื่อง ดิฉันอยู่ในที่ของชั้น ส่วนผู้ดีในเงามืดของ W Club ก็อยู่ทำมาหากินกับลูกค้าคุณไปเถอะ เราต่างคนต่างอยู่ และที่ด่าเอ็มมี่ต่ำๆก้ไม่โกรธนะคะ เพราะนั่นมันส่อทุกสกุลชาติตระกูลของคุณ ขอบพระคุณ คะ ตายๆอยู่เฉยๆก้โดนด่า โดนด่าทั้งไทยและนอกประเทศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เชียร์'' เผยสัมพันธ์ ''ธันวา'' แค่เพื่อนไม่สนฝ่ายชายหากจะจีบหญิงอื่น
    เชียร์ไม่รู้ธันวาจีบทับทิม บอกไม่เกี่ยวกับตน ยันสถานะธันวาพี่น้อง ไม่นอยด์หากจีบกันจริง ยินดีหากทั้งสองคบกัน
  • ''มิรันด้า เคอร์''ชวนสยิวถ่ายนู้ดเปลือยท่อนบน !
    สวยหยดย้อยหยาดเยิ้ม ! มิรันด้า เคอร์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ทำให้หนุ่มๆ ต้องกลืนน้ำลายกันอีกแล้ว หลังจากที่เธอจัดการโชว์เปลือยท่อนบน แต่งานนี้บรรดาบุรุษเพศไม่ได้เห็นปทุมถันเต็มๆ เนื่องจากเธอกับเพื่อนๆ หันหลังถ่ายรูป ทำให้ได้เห็นแค่แผ่นหลังเนียนๆ เท่านั้น
  • ‘ไอซ์’งัดของดี โชว์ไฟคู่หน้า เต็มๆตา
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่ดีกรีความเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร นั่นก็คือสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา แน่นอนว่างานไหนที่จัดเต็ม สาวไอซ์ ก็จัดให้ดูกันแบบเต็มๆ จริงๆ มาเป็นลูกๆ เลยทีเดียว อย่างล่าสุดที่ออกงานเซ็กซี่สุดๆ ขนหน้าอกหน้าใจมาโชว์ต่อสายตาประชาชีด้วยชุดซีทรู สงสัยงานนี้สาวไอซ์คงจะสงสารหนุ่มๆ เลยขอปิดๆ บ้าง ยังไม่กล้าโชว์ซะทีเดียว เซ็กซี่ขนาดนี้หนุ่มๆ ขอตายแทบอกแน่ๆ
  • ''เจนนี่ - อั๋น''วิวาห์น้ำตาซึม!!แพลนปั๊มลูก 2 ทิ้งวงการ
    เป็นอีกหนึ่งวันดี๊ดีที่ในวันนี้(15 ก.พ. 2558) ดารานักร้องสาว"เจนนิเฟอร์"โปลิตานนท์ ที่คบหากันมานานเกือบ 20 ปีกับดาราหนุ่ม "อั๋น"ศราวุธ นวแสงอรุณ ได้อุ้มทารกน้อยๆ เข้าพิธีแต่งงานกันที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ โดยธีมงานเน้นความเป็นธรรมชาติสินสอดก็ไม่เว่อร์แค่แหวนเพชร 1 กะรัต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »