ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สลับขั้ว!ผีแดงจะปล่อยมาต้าให้หมีหากได้โกเก้

สลับขั้ว!ผีแดงจะปล่อยมาต้าให้หมีหากได้โกเก้

Posted 16/02/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจะยอมปล่อยตัว ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางตัวเก่ง ให้ แอตเลติโก มาดริด ก็ต่อเมื่อ โกเก้ มิดฟิลด์มดงาน "ตราหมี" โยกสลับขั้วมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าจะไม่ยอมปล่อยตัว ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด แชมป์ศึกลา ลีกา สเปน จนกว่าพวกเขาจะได้ โกเก้ กองกลาง "ตราหมี" สลับขั้วมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 มาต้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้ โดยมี ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด ที่ต้องการคว้าตัว อย่างไรก็ดี "เดอะ เมโทร" สื่อแดนผู้ดี เผยว่า "ปีศาจแดง" ต้องการ โกเก้ อยู่ในข้อเสนอสลับขั้วกับอดีตแข้ง เชลซี ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงเท่าที่ควรในทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลลั่นซื้อมิดฟิลด์ซัมเมอร์นี้ชัวร์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันจะเสริมแข้งในตำแหน่งมิดฟิลด์เข้ามาช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หลัง 2 กองกลางอย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ดาเล่ย์ บลินด์ เดี้ยงบ่อยในซีซั่นนี้ พร้อมชี้ทีมมีแข้งสร้างสรรค์เกมเยอะแล้ว และขาดตัวที่ทำให้ทีมมีความสมดุล
  • เวนเกอร์ป้องฟานกัลวางแท็กติกให้ผีดีแล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแท็กติกการเล่นที่เหมาะสมให้กับ "ปีศาจแดง" แล้ว แม้ผู้จัดการทีมเลือดดัตช์ถูกนักวิจารณ์จวกที่มักให้ทีมเล่นบอลโยนเป็นหลัก ชี้แต่ละทีมย่อมมีแผนการเล่นที่หลากหลายแตกต่างกันไปอยู่แล้ว
  • เวงเกอร์ป้องฟานกัลทำถูกแล้วใช้บอลยาวกับผี
    เห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพ! กุนซือไอ้ปืนใหญ่ออกโรงปกป้องนายใหญ่ปีศาจแดงทำถูกแล้วใช้บอลยาวกับปีศาจแดง
  • บรูซเชื่อฟานกัลจะทำผีแดงสยบเสียงวิจารณ์ได้
    สตีฟ บรูซ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี้ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสยบเสียงวิจารณ์ได้แน่นอน พร้อมมั่นใจเมื่อไหร่ที่ "ปีศาจแดง" คลิกกันจะทำผลงานที่สุดยอดออกมาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »