ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เย้ย''บัวขาว''!!''น้ำเพชร''งาบไฮโซ''ดอน''ลูกรองอธิบดีฯ

เย้ย''บัวขาว''!!''น้ำเพชร''งาบไฮโซ''ดอน''ลูกรองอธิบดีฯ

Posted 16/02/2015 by siamdara

 
หลังถูกอดีตพี่คนหนิทเสี่ยนักชก "บัวขาว" บัญชาเมฆ ตบหน้าหงายไม่รับเป็นแฟน ไม่ทำแทนอีกต่างหาก


วุ้ยๆ แต่ผู้ชายไม่ไร้เท่าใบพุทรา ล่าสุดมันเเซ่บมั่กๆค่าขุ่นขาเมื่อมีข่าวว่านางงามฉาว"น้ำเพชร"สุณันณิการ์ กฤษณะสุวรรณ นางงาบนายแบบวัยกะเตาะไฮโซกว่าชื่อ"ดอน ภาณุ"นายแบบจากเวที Gateway Siam Model Idolซึ่งตอนนี้เนื้อหอมขึ้นแท่นเป็นนายแบบแถวหน้ามาแรง ดีกรีวิศวะหนุ่มจากสถาบันเทคโนโลยี พระจอมเกล้าลาดกระบัง แถมมีพ่อเป็นถึงรองอธิบดีกรมวิชาการเกษตรอีกด้วย


ขอบอกหวานอย่าให้เซดฝ่ายชายอยู่ในกำมือ เดินตามเป็นองครักษ์ รับใช้ เอ๊ย! ผูกเชือกรองเท้าให้


เสน่ห์นางร้ายทำเอาหนุ่มดอนอยู่หมัด หลงหัวปักหัวปำ จนใครๆสงสัยถามว่านางหน่ะเสกของไรป่ะ?ซึ่งนางก็โต้รัวๆว่าไม่ทำนะค่าาาา แต่ยอมรับว่าสนิทกันและออกตัวขอยังไม่เรียกแฟนเอาเป็นคู่จิ้นดีกว่าอีกทั้งยังปัดว่าเปล่าจับผู้ชายรวย ตนมีศักดิ์ศรีพอไม่มีทางให้ผู้ชายมาเลี้ยงฝ่ายเดียว

    
เฟี้ยวเเซ่บเเบบเนี้ย..ยยเพ่บัวขาวคงไม่ได้แม้เศษเสี้ยวส้งทีนชิมะ"น้ำเพชร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดเสียว!! 'เอมมี่' อวดคลึงเต้าภูเขาไฟ
    ไปอัพเต้าใหญ่ไซส์เท่าหัวเด็ก เพื่อให้ติดอันดับกินเนสบุ๊ก และเอาใจแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ที่คลั่งไคล้นมขนาด 700 ซีซี โดยไม่แคร์เสียงนินทาบรรดาลูกอีช่างเม้าท์ทั้งหลาย และไม่หวั่นว่าจะเกิดอันตราย เพราะความใหญ่เกินธรรมชาติ สาวเซ็กซี่สุดมั่น “เอมมี่ แม็กซิม” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เจ้าของคอนเซ็ปต์ “แรงแต่ไม่เลว” ยังให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดี ด้วยการทาครีมบำรุง นวดนมปลอม เอ๊ย! นวดเต้าภูเขาไฟให้น่าดูด เนียนนุ่มเต่งตึงตลอดเวลา
  • "หยาดทิพย์" เปิดร่องอก อวดความเต่งตึงเนื้อเนินสาว
    ตู้มต้าม ได้ใจหนุ่มจริงๆ กับความอวบอิ่มของเต้าตึง เมื่อสาว"หยาดทิพย์ ราชปาล" เต็มใจเปิดอกโชว์ให้เห็นถึงความอวบเต่งของเนื้อสาว ที่กำลังแตกดังเปรี๊ยะ ชนิดมาเต็มทั้งเนื้อนมไข่ ที่สาวหยาดขอควักจัดมาให้ชมแบบเต็มเบ้าตา
  • เจนี่ ฮอตร้อนฉ่า เปลือยทั้งตัว โชว์ท่ายาก
    ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวได้ไม่น้อย หลังจากเห็นภาพของสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" พร้อมเพื่อนหนุ่มคนรู้ใจ เจสัน เบอร์เรนท์ และ อดัม ฝรั่งหนุ่มหุ่นแซ่บอีกราย มาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร IMAGE ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2558
  • สุดซี๊ดดด!! วุ้นเส้น ถ่ายหวิวในชุดบิกินี่จิ๋ว
    ทำเอาแผงหนังสือร้อนระอุกันเลยทีเดียว เมื่อเห็นภาพแฟชั่นเซ็กซี่เข็ดฟันของสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภรรยาคนสวยของพระเอกรูปหล่อ ชาคริต แย้มนาม ที่ล่าสุดใจอ่อนสลัดผ้านุ่งบิกินี่ตัวจิ๋ว โชว์หุ่นเป๊ะเวอร์ ถ่ายแบบสุดหวิวให้กับนิตยสาร แพรว แถมอวดเต้าอันขาวจั๊วะ ช่างยั่วยวน ชวนน้ำลายไหลได้อีก แหม..เล่นโพสต์ท่าเซ็กซี่แบบไม่เกรงใจคุณสามีบ้างเลยน่ะ สาววุ้นเส้น อิอิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »