ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมเปิ้ล’ถือว่าทำบุญ โดนเบี้ยวค่าตัวละคร

‘เมเปิ้ล’ถือว่าทำบุญ โดนเบี้ยวค่าตัวละคร

Posted 17/02/2015 by สยามบันเทิง


ค่ายละครเบี้ยวไม่จ่ายค่าตัว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ แจง หากบอกเป็นละครการกุศลจะยกยอดให้ทำบุญหมดเลย


ก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวว่านักแสดงนำจากละคร “ซารางเฮ รักหมดใจ ให้นายตัวแสบ” ของบริษัท โชติแอสเซ็ท ถอนตัวกันเป็นพัลวัน ล่าสุดนักแสดงสาว “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ถูกเบี้ยวไม่จ่ายค่าตัว อีกทั้งยังถูกถอดจากละครเรื่องดังกล่าวอีกด้วย


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอสาวเซ็กซี่ร่างยักษ์ เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ ในงานแถลงข่าว แผนรุกธุรกิจปี58 พร้อมรีแบนดิ้ง 2 ช่องใหม่ เซ็กซี่แชนเนล และ 66 แชนเนล โดยสาวเมเปิ้ลได้แจงกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า ตนเองถูกปลดจากละครเรื่องดังกล่าวกลางอากาศ และได้มีการทวงเงินค่าตัวที่ถ่ายละครให้ไปก่อนหน้านี้ กลับถูกผัดผ่อนเรื่อยมา และเธอชี้แจง หากค่ายละครไม่จ่ายก็คงจะต้องส่งเรื่องถึงศาล


“ณ วันนี้ก็ยังไม่ได้ค่ะ ละครเปิดกล้องตั้งแต่เดือนตุลาคมเรื่อยมา เค้าเป็นคนง่ายๆ ที่ไม่ชัดเจน เค้านัดกับเราแล้วไม่เป็นนัด สรุปนัดเปิ้ลวันที่ 10 จะจ่ายเช็คก็ไม่จ่าย เค้าบอกว่าถ้าเปิ้ลให้สัมภาษณ์สื่อเค้าก็ไม่จ่าย”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ละคร ซารางเฮฯ ดังกล่าวออกอากาศทางช่องไทยทีวี ของ ติ๋ม ทีวีพูล ค่าตัวดังกล่าวนี้ควรจะได้รับ กับ ติ๋ม ถูกต้องหรือไม่ งานนี้ สาวเมเปิ้ล แจงต่อว่า


“ไม่เกี่ยวกับพี่ติ๋ม อันนี้เป็นละครของผู้จัดที่มีละครไปถ่ายทำที่เกาหลี ชื่อเรื่อง ซารางเฮ รักหมดใจ เค้าไม่ยอมพูด คือเค้าโยนให้ฝ่ายการเงินคุยกับเปิ้ลตลอด แล้วฝ่ายการเงินก็บอกว่างวดที่จะจ่ายล่าสุด จะจ่ายวันที่ 31 ม.ค. เราก็บอกโอเคพี่ ไม่เป็นไร ยกยอดให้เลื่อนไป 2 วันนะ แล้วไม่รู้คิดอะไรได้ แล้วก็เลยโทรศัพท์ ขอใบกำกับภาษีงวดที่แล้วให้หนูด้วย เค้าเลยบอกว่าขอเลื่อนเป็นวันที่ 5 ก.พ. โอเคได้ไม่ว่าอะไร พอวันที่ 5 ก.พ. โทรไปไม่รับ แต่เค้าโทรกลับมาอีกทีบ่ายๆ บอกว่า เมเปิ้ลพี่ขอเลื่อนนะ เลื่อนอีกแล้วเหรอ โอเคเป็นวันที่ 10 ก.พ. แล้วเลื่อนเปิ้ลหลายรอบมาก ไม่รู้จะทำยังไง ทุกคนทำงาน อยากได้เงินอะ พวกพี่ทำงานไม่ได้เงิน อยากทำมั้ย”


นอกจากนี้ สาวเมเปิ้ล ยังเผยต่อว่า ตนเองได้รับการขู่จากผู้จัดละครดังกล่าวว่า หากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทางค่ายละครจะไม่จ่ายเงินค่าตัวดังกล่าวให้


“ใช่ค่ะ เค้าพูดว่า ถ้าเราไปให้สัมภาษณ์สื่อ เค้าจะไม่จ่ายค่าตัวเรา พี่ มันเป็นแสนขึ้นหลายแสนอะ ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น คือเราเป็นคนหนึ่งที่ทำงานแล้วไม่ได้เงิน ไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร ก่อนหน้านี้หนูได้มาแล้วก้อนหนึ่ง ก้อนนี้ที่ได้มาตัวเปิ้ลเองไม่ใช่ไม่มีสปิริตนะ แต่เงินงวดแรกมันมีปัญหา เค้าก็บอกว่าเค้าจะไม่ให้หนูเล่นแล้ว แต่หนูรับปากแล้วคือหนูจะเล่นให้ แต่เค้า บอกว่าไม่เอา ทางบ้านพี่ไม่ให้เมเปิ้ลเล่นแล้ว โอเคไม่เล่นก็ไม่เล่น งั้นก็จ่ายค่าตัวหนูมา ที่หนูเล่นมาเอาแค่ออนแอร์มาไม่ต้องทั้งหมดหรอก แค่นั้นค่ะ สุดท้ายเค้าก็ผัดผ่อนมาเรื่อย จนยังไม่จ่าย”


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่ามีนักแสดงในละครเรื่องนี้ไม่ได้เงินก็หลายคน งานนี้ เมเปิ้ลขอชี้แจงในส่วนของตน ไม่ขอพูดถึงคนอื่น เมเปิ้ล กล่าวว่า


“ค่ะ โดนในส่วนของเปิ้ล ก็ไม่อยากก้าวก่ายในส่วนของใครค่ะ (ผู้จัดคนนี้เงินไม่มี นักแสดงโดนยืมเงิน) อันนี้ไปคุยเอง ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่กับตัวเปิ้ลเอง เราอยู่ตั้งแต่ละครเปิดกล้องมา เรารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นค่ะ และล่าสุดให้ผู้จัดการโทรไปคุย เค้าบอกจะให้วันที่ 5 มี.ค. ค่ะ แต่ก็ไม่รู้ต้องรอดูว่าวันที่ 5 จะได้หรือเปล่า เท่าที่รู้มา นักแสดงหลายคนก็ไม่ได้นะ”
อย่างไรก็ตาม ได้ถามต่อว่า จะถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลมั้ย งานนี้เมเปิ้ลเผยต่อว่า


“เงินหลายแสนพี่ จะยกให้เค้ามั้ยล่ะ มันก็ต้องฟ้องค่ะ เพราะมันเป็นสิทธิของเรา คือถ้าพี่เค้าบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นละครการกุศลก็ว่าอีกเรื่อง หนูจะให้เลยค่ะ หนูยกยอดทำบุญให้เลยค่ะ จริงๆ ถ้าบอกหนูมาว่าเป็นละครการกุศลอะนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนน-เบญจพร ชูมาลัย" สาวมหาลัย เสน่ห์แรง!!
    "แนน – เบญจพร ชูมาลัย" สาวนิเทศศาสตร์คนนี้มีความใฝ่ฝันอยากจะไปเดินแบบบนเวทีระดับโลก แถมยังอยากเป็นนักจัดรายการวิทยุอีกด้วย หนุ่มๆ รีบสมัครเป็นแฟนคลับกันล่วงหน้าได้เลย
  • เย้ย''บัวขาว''!!''น้ำเพชร''งาบไฮโซ''ดอน''ลูกรองอธิบดีฯ
    หลังถูกอดีตพี่คนหนิทเสี่ยนักชก "บัวขาว" บัญชาเมฆ ตบหน้าหงายไม่รับเป็นแฟน ไม่ทำแทนอีกต่างหาก
  • หลุดเสียว!! 'เอมมี่' อวดคลึงเต้าภูเขาไฟ
    ไปอัพเต้าใหญ่ไซส์เท่าหัวเด็ก เพื่อให้ติดอันดับกินเนสบุ๊ก และเอาใจแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ที่คลั่งไคล้นมขนาด 700 ซีซี โดยไม่แคร์เสียงนินทาบรรดาลูกอีช่างเม้าท์ทั้งหลาย และไม่หวั่นว่าจะเกิดอันตราย เพราะความใหญ่เกินธรรมชาติ สาวเซ็กซี่สุดมั่น “เอมมี่ แม็กซิม” อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เจ้าของคอนเซ็ปต์ “แรงแต่ไม่เลว” ยังให้การดูแลรักษาเป็นอย่างดี ด้วยการทาครีมบำรุง นวดนมปลอม เอ๊ย! นวดเต้าภูเขาไฟให้น่าดูด เนียนนุ่มเต่งตึงตลอดเวลา
  • "หยาดทิพย์" เปิดร่องอก อวดความเต่งตึงเนื้อเนินสาว
    ตู้มต้าม ได้ใจหนุ่มจริงๆ กับความอวบอิ่มของเต้าตึง เมื่อสาว"หยาดทิพย์ ราชปาล" เต็มใจเปิดอกโชว์ให้เห็นถึงความอวบเต่งของเนื้อสาว ที่กำลังแตกดังเปรี๊ยะ ชนิดมาเต็มทั้งเนื้อนมไข่ ที่สาวหยาดขอควักจัดมาให้ชมแบบเต็มเบ้าตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »