ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคนี่เมินข้อเสนอสิงคโปร์

แบร์ลุสโคนี่เมินข้อเสนอสิงคโปร์

Posted 19/02/2015 by siamsport


ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรมิลาน ปฏิเสธข้อเสนอจากนักธุรกิจสิงคโปร์รายหนึ่ง ที่ยื่นซื้อสโมสรปีศาจแดง-ดำ เป็นเงิน 970 ล้านยูโร หรือราว 36,000 ล้านบาท จากรายงานข่าวของนสพ. "24 ออเร่" สื่อด้านธุรกิจของ อิตาลี

หนังสือพิมพ์ดังกล่าวรายงานว่า แบร์ลุสโคนี่ ไม่สนใจข้อเสนอจากแดนลอดช่อง และประมาณมูลค่าสโมสรของตนว่า ต้องไม่ต่ำกว่า 1,500 ล้านยูโร หรือประมาณ 55,700 ล้านบาทเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ยื่น!นักธุรกิจไทยแค่คุยสนซื้อหุ้นมิลาน
    บี เตชะอุบล นักธุรกิจชาวไทย ระบุเอง ยังไม่ได้ยื่นเงินขอซื้อหุ้นของ เอซี มิลาน ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ เผย ตอนนี้เขาแค่มีการคุยเรื่องความสนใจในเรื่องดังกล่าวกับตัวแทนของ "รอสโซเนรี่" เท่านั้น และยังไม่ได้มีการตัดสินใจทำข้อตกลงกันเลย
  • สู้ไปด้วยกัน! ฮอนดะเชื่อเสียงเชียร์แฟนบอลจะกระตุ้นฟอร์มมิลาน
    จอมทัพเลือดบูชิโดเชื่อแรงสนับสนุนจากสาวกรอสโซเนรีจะเป็นแรงผลักดันให้ทีมรอดพ้นจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในขณะนี้
  • นักธุรกิจไทยทุ่มซื้อหุ้นมิลาน-ล่าสุดโดนปัด
    บี เตชะอุบล นักธุรกิจจากไทย ระบุเองว่าเขาได้ทุ่มเงินสูงลิบถึง 1 พันล้านยูโรเพื่อจะขอซื้อหุ้นของ มิลาน หลังมีข่าวลืออย่างหนาหูว่า "รอสโซเนรี่" กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ล่าสุด ฟินอินเวสต์ บริษัทของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มิลาน ออกมาประกาศชัดว่าไม่คิดจะขายหุ้นส่วนใหญ่ของทีม
  • อินซากี้วอนแฟนมิลานอดทน-ขอเวลาปรับจูนทีม
    เดี๋ยวได้เห็นของจริงชัวร์! ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน เชื่อหากนักเตะปรับตัวเข้ากับระบบใหม่และเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ ทุกคนจะได้เห็นฟอร์มอันเอกอุของทีมแน่ วอนกองเชียร์ "รอสโซเนรี่" อดทนรออีกนิด พร้อมโอดถูกปัญหาแข้งเจ็บรุมเร้าจนไม่สามารถจัดชุด 11 ตัวจริงหน้าเดิมได้ในสองนัดหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »