ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม’ ชัดเจน! ไม่ง้อผู้ชาย ซื้อสเปิร์มผลิตลูก

‘โม’ ชัดเจน! ไม่ง้อผู้ชาย ซื้อสเปิร์มผลิตลูก

Posted 19/02/2015 by สยามบันเทิง

มีหวานใจ อ้อม เป็นแฟนอยู่ แต่เมื่อถามถึงเรื่องแต่งงานเหมือนครั้งก่อน สาว “โม” อมีนา พินิจ ออกตัวว่าไม่รู้ เพราะยังไม่มีการขอ แต่เรื่องมีลูกนั้น เผยอยากมี พร้อมหากทุกอย่างลงตัว อีก 3 ปี เตรียมหาน้ำเชื้อฝรั่งผสมทำลูกแฝดชายหญิง เพราะอยากให้ลูกออกมาสวยหล่อคม


ทั้งนี้ โม-อมีนา กล่าวถึงเรื่องของความรัก ขณะมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “คนละโลก” ที่ช่อง 7 ว่า ความรักดี แต่เรื่องงานแต่งงานจะมีหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต


“เรื่องแต่งงานยังไม่ได้วางแผน เค้าไม่ขอ ถ้าขอแล้วแต่งมั้ย ไม่ทราบนะเวลานี้ อนาคตก็เกิดขึ้นได้ถูกหรือเปล่า แต่เรื่องลูกโมคิดตั้งแต่ตอนแคทแล้ว และโมก็คิดมาตลอดว่า วันหนึ่งโมต้องมีอยู่แล้ว อีก 3-4 ปี ยังไงโมก็ทำอะไรแบบนี้นะคะ ถามว่าทำคืออะไรเหรอ ก็ซื้อน้ำเชื้อค่ะ เพราะโมอยากได้เชื้อฝรั่ง โมว่าถ้าเป็นผู้หญิงก็สวยน่ะ เอาเถอะ”


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งนางร้ายเบอร์ 1 วิกหมอชิต กล่าวว่า “โมอยากได้แฝด แฝดคู่หญิงชาย ท้องทีเดียวจะได้เลย คือโมทำลูกเนี่ย โมทำให้ตัวเองส่วนหนึ่ง คนที่เค้าจะเข้ามาเป็นคู่ชีวิตโมน่ะก็แล้วแต่ โมไม่ได้จะเอาเชื้อเค้าหรืออะไรอยู่แล้ว โมคือลูกของโม เวลามีปัญหาหรือเลิกกัน จะได้ไม่ต้องมีปัญหา ถามว่า วางแผนไว้จะมีเมื่อไหร่เหรอ อย่างต่ำ 3 ปี ก็ อายุ 30 นิดๆ 31-32”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า ยืนยันว่าอยากได้เชื้อฝรั่งเพื่อทำลูกใช่หรือไม่ ในเรื่องนี้ โม-อมีนา กล่าวว่า “ถ้าเป็นไปได้ก็อยากได้เชื้อฝรั่ง อยากได้โซนอังกฤษ ถ้าเป็นลูกหนูคงไม่หัวทองหรอก คงจะเข้ม แต่อยากได้ฝรั่งคมๆ เพราะเป็นคนชอบเด็กคมๆ น่ารักๆ”


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แสดงว่าผู้ชายหมดสิทธิ์แล้วที่จะพิชิตใจ ซึ่ง สาวโม-อมีนา กล่าวทันทีว่า “โอ๊ย..มาขนาดนี้แล้ว เดินไกลไปแล้ว ชัดเจนค่ะ แต่ก็มีคนเข้ามาจีบ ก็รู้ว่าใครชอบใครอะไร แต่ความรู้สึกของโมจริงๆ พอถามตัวเองเนี่ย ให้ชอบก็ชอบได้นะ แต่ให้คบเป็นแฟนมันไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับผู้ชายเจ้าชู้นะ ทุกคนก็เจ้าชู้หมด โมก็เจ้าชู้ โมเคยมีแฟนเป็นผู้ชาย ก็เคยคบพี่บาส บางแก้ว คบพี่ตี้ ลูกแม่อ้อย ช่วงที่คบพี่ตี้เนี่ย โมเคยคุยกับทอมคนหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครรู้เลย โมคบเงียบมาก เรายอมให้เค้ามองเราไม่ดีก็ได้ ชัดเจนว่า ไม่เอาผู้ชายแล้วค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คัมแบ็ค ! บริทนีย์ สเปียร์ หวนอวดหุ่นเช้งในชุดชั้นใน แบรนด์ตัวเอง
    กลับมาอีกครั้งกับนักร้องหุ่นสวย บริทนีย์ สเปียร์ วัย 33 ปี ที่หวนคืนการถ่ายแบบแฟชั่นอวดหุ่นอีกครั้งกับ ชุดชั้นในคอลเลคชั่นรับ ซัมเมอร์ 2015 ในชื่อว่า The Intimate Collection by Britney Spears มาในโทนขาว ชมพูสวยเซ็กซี่ แถมได้เจ้าตัวมาอวดหุ่นโปรโมทอีก คือดีงามมาก
  • เคย์สลี คอลลินส์ สดใสเซ็กซี่ชวนเคลิ้ม
    ดูเหมือนว่า เคย์สลี คอลลินส์ อดีตนักแสดงเด็กของดิสนีย์ จะไม่หยุดเปลื้องผ้าซะแล้ว แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับท่านชายเลยแม้แต่น้อย ดังนั้นถ้าเธอต้องการอะไรก็จัดให้เธอไปตามนั้น และหวังว่าเธอจะคงแนวทางนี้ไปเรื่อยๆ
  • ''ตั๊ก''ดี๊ด๊า''เสี่ยบุญชัย''แจกอั่งเปาควัก10ล.ซื้อพอร์ชให้
    คนรวยทำอะไรก็ไม่น่าเกลียดจริงๆ ... ตรุษจีนทั้งทีระดับเจ้าสัว "เสี่ยบุญชัย เบญจรงคกุล" จะแจกอั่งเปาธรรมดาๆ ได้ที่ไหน!! โดยเฉพาะอั่งเปาที่จะต้องให้เมียรัก "ตั๊ก-บงกช" กับลูกชาย "น้องข้าวหอม" ยิ่งต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน!! งานนี้ "เจ้าสัวบุญชัย" ได้ทำเซอร์ไพร์ส "สาวตั๊ก" ด้วยการพาไปซื้อรถพอร์ช ดีกรีรถสปอร์ตสุดหรู รุ่นใหม่ เพิ่งนำเข้าไทยล่าสุด ราคาไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทแน่นอน!! งานนี้ทำเอา "สาวตั๊ก" ยิ้มแก้มปริ ถึงขั้นโพสต์ขอบคุณสามีสุดที่รักลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า
  • ''แบรี่'' รับควง น้อง''ญาญ่า'' ซุ่มสวีตวาเลนไทน์
    ฝันว่าเรียนจบอยากจะทำเบื้องหลังผลิตภาพยนต์เอง สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เลยชิมลางมาทำโปรเจคจบร่วมกับโครงการของมหาวิทยาลัยรังสิตที่ร่วมกับจ.น่านผลิตหนังสั้นให้แฟนๆได้ชมฝีมือกันไปก่อน แต่ที่ทำเอาต้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »