ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนเฟเยนูร์ด8รายโดนข้อหาอ่วมคดีวิวาท

แฟนเฟเยนูร์ด8รายโดนข้อหาอ่วมคดีวิวาท

Posted 20/02/2015 by siamsport

 

สาวก เฟเยนูร์ด 8 ราย โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลีตั้งข้อหาแล้ว หลังพวกเขาถูกจับจากการก่อเหตุวิวาทก่อนหน้าเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่ทีมรักเจอกับ โรม่า ขณะที่ทางสภาเมืองเรียกร้องให้ เฟเยนูร์ด จ่ายค่าเสียหายมาให้พวกเขาซะ

แฟนบอลจำนวน 8 คนของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ถูกตั้งข้อหาหลังก่อความวุ่นวายก่อนหน้าเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ทีมรักของพวกเขาเจอกับ อาแอส โรม่า ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก รังเหย้าของฝ่ายหลัง

โฆษกของเจ้าหน้าที่ตำรวจในอิตาลีระบุว่ากองเชียร์ เฟเยนูร์ด ก่อเรื่องตั้งแต่คืนวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาแล้ว หลังดื่มเหล้ากันเมาจัดจนสร้างความเสียหายให้สิ่งก่อสร้างต่างๆ แถมยังปาขวดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ก่อนจะมาสร้างปัญหาต่อที่ลาน ปิอาซซ่า ดิ สปาญ่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาก่อเหตุปะทะกับโปลิศของแดนมะกะโรนี

หลังจากปะทะกันได้พักหนึ่ง กลุ่มแฟนบอลจากแดนกังหันลมก็ล่าถอยไปโดยที่ทิ้งขวดเบียร์ซึ่งดื่มจนหมดแล้วเอาไว้ตรงน้ำพุชื่อดังของย่านนั้น โดยมีการจับตัวแฟนบอลเอาไว้ได้ทั้งหมด 22 คนด้วยกัน

ทั้งนี้ แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ทั้ง 8 คนที่โดนตั้งข้อหานั้น ส่วนใหญ่เป็นข้อหาฝ่าฝืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งพวกเขาก็มีโทษถูกจำคุก 6 เดือน หรือไม่ก็ต้องเสียค่าปรับเป็นเงิน 45,000 ยูโร (ประมาณ 1.8 ล้านบาท)

ด้าน ลิวิโอ ริคเชียร์เดลลี่ สมาชิกสภาเมือง เรียกร้องให้ เฟเยนูร์ด แสดงความขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยการจ่ายค่าเสียหาย "เฟเยนูร์ด ควรจะจ่ายค่าเสียหายที่เมืองได้รับจากแฟนบอลของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดลายโกลเด้นบอย! อันแดร์สันต้องพึ่งอ็อกซิเจนหลังเล่นได้แค่ครึ่งชั่วโมง
    หมดลายดาวรุ่งยอดเยี่ยมปี 2008 จริงๆสำหรับห้องเครื่องชาวแซมบ้าหลังล่าสุดได้โอกาสลงสนามได้เพียงครึ่งชั่วโมงกว่าให้กับต้นสังกัดใหม่ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกมาพร้อมพึ่งพาหน้ากากอ็อกซิเจน
  • ไม่ดูตาม้าตาเรือ! แข้งมาริเนอร์สคืนหลังครึ่งสนามเข้าประตูตัวเอง
    แนวรับสัญชาติออสเตรเลียพลาดไม่น่าให้อภัย หลังส่งบอลคืนหลังเกือบครึ่งสนามเข้าประตูตัวเองในเกมเพลย์ออฟ ACL
  • สุดต้าน!บีจีพ่ายปักกิ่ง กั๋วอัน0-3ร่วงเพลย์ออฟ
    "บีจี" ไม่มีปาฎิหารย์ บุกแพ้ ปักกิ่ง กั๋วอัน ยับเยิน 0-3 สรุปในฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรถ้วยใหญ่อย่าง เอเอฟซี ชปล. 2015 เหลือแค่รอลุ้นผลงานของทีมแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่ผ่านมาอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ที่ได้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มโดยอัตโนมัติ โดยอยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ กัมบะ โอซาก้า ( ญี่ปุ่น ) , ซองนาม เอฟซี ( เกาหลีใต้ ) และ กว่างโจว อาร์แอนด์ เอฟ ( จีน ) ในศึกลูกหนังเอเอฟซี แชมป์เปี้...
  • ชนะใจคนไทย! ฉลามสู้ขาดใจต่อเวลาพ่ายคาชิวา3-2
    "ฉลามชล" น้ำตาตกในเกม 90 นาทีตามหลัง 2 หนแต่ไล่ตามตีเสมอได้ 2-2 ไปลุ้นต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ เกือบได้ลุ้นเข้ารอบด้วยการดวลจุดโทษอยู่รอมร่อแต่พลาดท่าโดน คาชิว่า เรโช จาก ญี่ปุ่น ซัดในช่วงต่อเวลาพิเศษ น. 116 แพ้ 2-3 ในศึกลูกหนังเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ คาชิว่า เรย์โซล ( ญี่ปุ่น ) 3 ชลบุรี เอฟซี 2 ( ไทย ) ( ต่อเวลาพิเศษเสมอในเวลา 90 นาที 2-2 ) ฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2015 เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »