ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ลีโอ''แค่ตัวหลอก ''ริฮานน่า''เหนือชั้น เล็งเพื่อนพระเอก

''ลีโอ''แค่ตัวหลอก ''ริฮานน่า''เหนือชั้น เล็งเพื่อนพระเอก

Posted 20/02/2015 by siamdara


โอละพ่อกันล่ะงานนี้ ! ตอนแรกคิดว่า ริฮานน่า ป็อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ กำลังหว่านเสน่ห์ใส่ เลโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ พระเอกมากความสามารถ แต่ตอนนี้มีการยืนยันแล้วว่าหนุ่มที่ ''สาวริ'' กำลังหลงใหลไม่ใช่ ''ลีโอ'' แต่เป็นเพื่อนของเขาต่างหาก!


ซูเปอร์สตาร์สาววงการดนตรี กับหนุ่มฮอตแห่งฮอลลีวู้ด ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่ากำลังปลูกต้นรักนับตั้งแต่ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยพวกเขายังเคยควงกันไปฉลองกันที่เซนต์ บาร์ทส์ แถมยังออกไปย่ำราตรีด้วยกันหลายต่อหลายครั้ง จนทุกๆ คนฟันธงว่าตอนนี้พวกเขาเป็นคู่รักซุป''ตาร์คู่ใหม่ไปแล้ว


อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเรื่องทั้งหมดจะเป็นแค่แผนลวง เพราะความจริงแล้วคนที่ ริฮานน่า กำลังควงอยู่ก็คือ ริชี่ อคิว่า เพื่อนสนิทของ นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''Inception'' ส่วนกรณีกับ ''หนุ่มลีโอ'' เป็นแค่เพื่อนเที่ยวเฉยๆ


แหล่งข่าวเผยกับ ''นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์'' หนังสือพิมพ์ชั้นในประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า ''ริชี่ อยู่กับ ริฮานน่า ที่เซนต์ บาร์ทส์ นั่นเป็นสถานที่ที่เริ่มต้นความรักของพวกเขา จากนั้นพวกเขาก็ออกไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ''


ก่อนหน้านี้ ในช่วงวันหยุดยาวที่เซนต์ บาร์ทส์ มีรายงานว่า ดิ คาปริโอ ได้บอกว่าเขามีความสุขกับช่วงวันหยุดของเขา และปล่อยให้ ริฮานน่า กับ อคิว่า ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน


นอกจากนี้ มีการเปิดเผยว่า ริฮานน่า ใช้เวลาออกไปเที่ยวกับ อคิว่า ที่  Up & Dow ไนต์คลับชื่อดัง และในช่วงระหว่างที่มีการจัดปาร์ตี้ได้มีการเปิดเผย ''FourFiveSeconds'' ของ เดร็ค อดีตแฟนหนุ่ม ริฮานน่า โดย อคิว่า ตะโกนให้ดีเจอุทิศเพลงนี้เพื่อเธอ


โดยแหล่งข่าวที่อยู่ในสถานบันเทิงดังกล่าว แสดงความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า ''เธอไม่ได้อยู่กับ ลีโอ เธออยู่กับ ริชี่ ฉันเคยเห็น ริฮานน่า ไปเที่ยวไนต์คลับ 25-30 ร้าน ถ้าหากเป็นคนอื่นๆ ทำแบบนั้น เธอคงสบถใส่ไปแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอชลี่ย์ เบนสัน เซ็กซี่แย่งซีน
    ตอนแรกว่าจะดูแฟชั่นโชว์ให้เพลินๆ แต่ปรากฏว่า แอชลี่ย์ เบนสัน นักแสดงสาวจากซีรีส์ Pretty Little Liars กลับขโมยซีนไปหมด เมื่อเธอเล่นสวมชุดอวดหน้าอกหน้าใจมานั่งดูฝั่งตรงข้าม แล้วแบบนี้ใครจะมีสมาธิได้ล่ะคร้าบ..!!
  • ภาพชุดใหม่''โจลี่''ถ่ายชุดว่ายน้ำ สมัยเอ๊าะอายุแค่16ปี
    แท้ ! ใครไม่เคยเห็น แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวใจบุญโชว์เรือนร่างตั้งแต่เยาว์วัย ตอนนี้ได้ฟินกันแน่นอน หลังมีการนำภาพของ "แองจี้" วัย 16 ปีใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายแบบโชว์ความขาวออกมาให้ชมกันอีกแล้ว...ขอบอกว่าคุณเธอน่ารักจิ้มลิ้มดีแท้ !
  • เปาฟุตบอลสาวเลี่ยนสุดซี้ดโชว์ถ่ายชุดชั้นในวาบหวิว
    เชื่อได้ว่าท่านชายหลายคนคงมีความรู้สึกอยากเล่นฟุตบอลเพิ่มขึ้นมาอีกบานเบอะเมื่อได้เจอกับ เคลาเดีย โรมานี่ กรรมการสาวชาวอิตาเลียน เพราะล่าสุดเธอสลัดเครื่องแบบที่ใส่เป็นประจำทิ้งไปชั่วคราว เพื่อไปถ่ายแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่เลย!
  • ย้อนดูเซตเซ็กซี่ แอ๊ป สเตชา อดีตนักร้องที่หลายคนคุ้นหน้า
    มาย้อนดูภาพสาวเซ็กซี่ แอ๊ป สเตชา สาวนักร้อง นางแบบที่หลายคนอาจคุ้นหน้าในอดีต ล่าสุด แอ๊ป สเตชา มีเรื่องราวกับอดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซียข้อหาทำร้ายร่างกาย ยังไงก็ขอให้ปัญหาผ่านไปไวๆ เลยเอาภาพสวยๆ เซ็กซี่ มาให้ชมกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »