ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อัตเดต!''ปอ-ทฤษฎี''ฝึกเดินเตรียมทำบุญแก้ชงชุดใหญ่

อัตเดต!''ปอ-ทฤษฎี''ฝึกเดินเตรียมทำบุญแก้ชงชุดใหญ่

Posted 21/02/2015 by siamdara




หลังอาการบาดเจ็บของพระเอกดังช่อง 3 "ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ ตกบรรไดบ้านที่จังหวัดบุรีรัมย์ ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพระเอกหนุ่มได้เข้ารับการผ่าตัดกระดูกร้าวที่สะโพกด้านซ้าย และนอนพักรักษาตัวที่ร.พ.ศิริราชปิยมหาราชการุณย์

 ซึ่ง "น้ำอ้อย" ผู้จัดการส่วนตัวของ "ปอ"เผยอัตเดตอาการ ว่า ฟื้นตัวที่ดี หลังผ่าตัด2วันหมอก็เริ่มให้ปอลุกขึ้นนั่ง จากนั้นรุ่งขึ้นอีกวัน ก็ปรับให้ลุกขึ้นเดิน โดยวันแรกที่เริ่มเดิน ปอจะเดินไปมาบริเวณชั้นที่พักรักษาตัวอยู่ เดินประมาณครึ่งชั่วโมง อาการเจ็บปวดก็ดูจะน้อยลง จะมีก็แค่ตอนที่จะก้าวลงจากเตียงมายืนเท่านั้นที่รู้สึกเจ็บนิดหน่อย ก็ต้องมีคนช่วยพยุงบ้าง ส่วนตอนนี้ก็ฝึกทั้งเดิน และเริ่มทำกายภาพบำบัดน่าจะออกจากโรงพยาบาลวันอาทิตย์นี้ แต่ก็ยังไม่แน่นอน ต้องให้แพทย์ดูกันวันต่อวัน แต่เท่าที่เป็นอยู่ก็ถือว่าฟื้นตัวได้ดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ก็น่าจะออกได้ตามกำหนดที่บอกไว้ตอนแรกว่าประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งหลังออกจากโรงพยาบาลก็คิดว่าคงมีการทำบุญครั้งใหญ่ อย่างน้อยก็เพื่อความสบายใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอลลี่'' หนีบกริบแบบเนี๊ยรถพยาบาลไม่ได้แอ้มดิ๊
    มองเห็นสาวสวยไกลๆ ในงานอีเว้นท์ "Embassy Diplomat Screens Golden year 2015" ที่โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screens at AIS Lounge ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ชิดลม
  • ''ลีโอ''แค่ตัวหลอก ''ริฮานน่า''เหนือชั้น เล็งเพื่อนพระเอก
    โอละพ่อกันล่ะงานนี้ ! ตอนแรกคิดว่า ริฮานน่า ป็อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ กำลังหว่านเสน่ห์ใส่ เลโอนาร์โด้ ดิ คาปริโอ พระเอกมากความสามารถ แต่ตอนนี้มีการยืนยันแล้วว่าหนุ่มที่ ''สาวริ'' กำลังหลงใหลไม่ใช่ ''ลีโอ'' แต่เป็นเพื่อนของเขาต่างหาก!
  • แอชลี่ย์ เบนสัน เซ็กซี่แย่งซีน
    ตอนแรกว่าจะดูแฟชั่นโชว์ให้เพลินๆ แต่ปรากฏว่า แอชลี่ย์ เบนสัน นักแสดงสาวจากซีรีส์ Pretty Little Liars กลับขโมยซีนไปหมด เมื่อเธอเล่นสวมชุดอวดหน้าอกหน้าใจมานั่งดูฝั่งตรงข้าม แล้วแบบนี้ใครจะมีสมาธิได้ล่ะคร้าบ..!!
  • ภาพชุดใหม่''โจลี่''ถ่ายชุดว่ายน้ำ สมัยเอ๊าะอายุแค่16ปี
    แท้ ! ใครไม่เคยเห็น แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกสาวใจบุญโชว์เรือนร่างตั้งแต่เยาว์วัย ตอนนี้ได้ฟินกันแน่นอน หลังมีการนำภาพของ "แองจี้" วัย 16 ปีใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายแบบโชว์ความขาวออกมาให้ชมกันอีกแล้ว...ขอบอกว่าคุณเธอน่ารักจิ้มลิ้มดีแท้ !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »