ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันบุกอัดเอลเช่คาถิ่น2-0ฉีกหนีบาร์ซ่า4แต้ม

ราชันบุกอัดเอลเช่คาถิ่น2-0ฉีกหนีบาร์ซ่า4แต้ม

Posted 23/02/2015 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปคว้าชัยเหนือ เอลเช่ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมขยับหนี บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงออกไปเป็น 4 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน

 วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558

 เอลเช่ 0-2 เรอัล มาดริด


สนาม: เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเลโร่, (เอลเช่)


          ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 4 นาที เรอัล มาดริด บุกเข้าใส่ทันทีน่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ เบนเซม่า ไหลออกมาทางกรอบเขตโทษด้านซ้ายให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล็อคแล้วปั่นด้วยขวาบอลเลี้ยวไปชนเสาสองออกหลังไป


          สิบนาทีต่อมา เรอัล มาอีกครั้ง อีสโก้ เปิดจากซ้ายให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่ เพอร์เซมีสลาฟ ไตตัน นายทวารเอลเช่ ปัดทิ้งออกหลังไปได้ทัน


          ผ่านมา 24 นาที เกมของชุดขาวเหนือกว่าเยอะ โทนี่ โครส โยนฟรีคิกให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โหม่งเฉี่ยวเสาออกไป


          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 39 เรอัล มาดริด น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ แกเร็ธ เบล ตักบอลจากกรอบเขตโทษด้านขวาให้กับ เบนเซม่า ตีลังกายิงด้วยขวาเข้าไป แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ เป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว


          ก่อนหมดครึ่งแรกแค่ 3 นาที ทีมเยือนมาอีกครั้ง การ์บาฆัล เปิดบอลให้กับ อีสโก้ หวดด้วยซ้ายจากนอกเขตติดเซฟของ เพอร์เซมีสลาฟ ไตตัน นายทวารเอลเช่ หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0


          กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งหลังได้แค่สองนาที เอลเช่ ทักทายก่อน อารอน ญีเกซ ซัลโวด้วยขวา อีเกร์ กาซียาส นายทวารเรอัล มาดริด ต้องออกแรงปัดออกหลังไป


          กระเถิบมานาทีที่ 52 แกเร็ธ เบล ได้บอลทางกราบขวา โดน อารอน ญีเกซ กองกลางเอลเช่ กระโดดสไลด์เหยียบข้อเท้าเต็มๆ ผู้ตัดสินเป่าฟรีคิกพร้อมแจกแค่ใบเหลืองให้กับ อารอน ญีเกซ ทั้งที่ดูแล้วสามารถให้ใบแดงได้เลย


          อย่างไรก็ตามนาทีที่ 56 ราชันชุดขาว มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจนได้จากจังหวะที่ มาร์เซโล่ จ่ายขึ้นหน้าให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาบอลขึ้นมาทางซ้ายแล้วจ่ายเข้ากลาง ดาบิด ลอมบัน ปราการหลังของเจ้าบ้านล้มตัวสกัดไปโดนตัวของเพอร์เซมีสลาฟ ไตตัน นายทวารเพื่อนร่วมทีมเด้งมาเข้าทางของ คาริม เบนเซม่า แปด้วยซ้ายจ่อๆเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำก่อน 1-0 และเป็นประตูที่ 13 ของเบนเซม่า ในลีกซีซั่นนี้


          เขยิบมานาทีที่ 62 ชุดขาวบดต่อเนื่อง โทนี่ โครส เปิดบอลให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษติดเซฟของ เพอร์เซมีสลาฟ ไตตัน นายทวารเอลเช่


          ราชันชุดขาว มาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 69 เมื่อ อีสโก้ โยนจากกราบซ้ายมาให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทะยานขึ้นโหม่งจากกลางกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงามให้ เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0 และเป็นประตูที่ 29 ของโรนัลโด้ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้


          ท้ายเกมนาทีที่ 73 เรอัล มาดริด ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดด้วยขวาทะลุกำแพงเฉี่ยวเสาออกไป


          เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาชนะ 2-0 นำจ่าฝูงลา ลีกา ต่อไป ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า ที่ไล่ตามมาไป 4 คะแนนแล้ว เมื่อผ่านมา 24 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »