ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เทียบเซ็กซี่คู่ฟัด..คู่ซี้''นางฟ้า''

เทียบเซ็กซี่คู่ฟัด..คู่ซี้''นางฟ้า''

Posted 24/02/2015 by siamdara


กินกันไม่ค่อยจะลง จริงจริ๊ง..งง 2 เพื่อนซี้ ร่วมแก๊งนางฟ้าที่บังเอิ๊ญมาแชะหวิวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน


ฝั่งน้ำเงินซี๊ดซ๊าดสาว"วุ้นเส้น" วิริฒิพา แย้มนาม ยืนอวดหุ่นขาวเซี๊ยะน่าแซ่บขนาดสามี "ชาคริต" เองยังหลุดปากอยากปล้ำเมีย !! ยิ่งภาพนางนอนหงาย วุ้ยย....มันชุ่มชื่นยิ้มแฉ่ง....แม่เจ้าโว้ยยยยย
        

ฝั่งแดงแรงฤทธิ์ม่ายทรงเครื่อง  เสน่ห์เหลือล้น เซ็กซี่เหลือหลาย "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ สวยเข้มน่าซดราวเอสเพรสโซ่บวกคาปูชิโน่  นางโชว์ลีลาโพสท่าอวดบั้นท้าย นางคว่ำไม่ต้องถึงกับหงายก็ซาบซึ้งถึงอารมณ์ศิลป์ อ๊ะ .. แต่ถ้าเรื่องเซ็กซี่เหล่ากรูไม่รู้ แอนด์ กูรู เม้าท์ไม่แซ่ดว่าเซ็กซี่พอฟัดพอเหวี่ยง
         

แต่ถ้าให้ฟันธงเปรี้ยง!! ถามหาผู้กล้า??  อาว์ ..แฟนคลับชาวบางระจันฟันอีดาบฉับ ฉับ แล้วบอกว่าแม่นาง"เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณนั่นหล่ะนางใจกล้า นางแซงหน้าโพสต์ท่าล้ำตะละแม่วุ้นเส้น


ฟินเยี่ยงนี้ก็ให้นึกมโนว่าถ้าสมมุตินะคะสมมุติเอาน้าเจี้ยบไปนำทัพบางระจัน ..มีหวังข้าศึกคงมือไม้อ่อน
            

ว่าแต่ตอนนี้ไปซดกาแฟกันดีกว่า พี่นี่บอกเลยว่าเบาหวานพุ่งแน่ แฮ่ แฮ่ เพราะเสี่ยกึ้งเสิร์ฟเอง .. ฮิ้ววววว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊าก!!คลิปหลุดอ้างคนหน้าคล้ายดร.ปซั่มไฮโซอ.!!??
    แชร์กันกระหึ่มทั่วโลกออนไลน์ อีกแล้ว อ้างว่าเป็นคลิปอื้อฉาวของคนหน้าคล้าย ด๊อกเตอร์หนุ่มคนดัง โดยมีการอ้างชื่อย่อ "ป." ดีกรีนักเรียนนอก กับสาวหน้าคล้ายไฮโซชื่อย่อ "อ." งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็น ดร.คนใด หรือไฮโซคนไหน
  • ''ป๋าเมา''ว่าไงเนี่ย''มิ้น'' เปิดซิงบิกินี่!!??
    เรียกว่าซัมเมอร์นี้มีสีสันขึ้นเยอะ เมื่อเหล่าคนในวงการบันเทิงต่างแท็กทีมประชันหุ่นแบบไม่มีใครยอมใคร!! ล่าสุดดารา-นักร้องสาว "มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล" หรือ "มิ้น เอเอฟ3" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่"น้าเมา" "โกวิท วัฒนกุล" ต่อคิวสลัดผ้านุ่งบิกินี่อวดหุ่นขาว หมวย อึ๋ม เป็นครั้งแรก ให้ได้ชมกันจะๆ ลง "นิตยสารเปรียว"และ เพิ่งปล่อยเรียกน้ำย่อยก่อนเพียงแค่1ภาพ แต่โปรดทราบ
  • ''ออสการ์''พาสยิว...''โนลิง''ทิ่มสายตา!
    นับได้ว่าเป็นการสร้างความหวาดเสียวไม่ธรรมดาในรอบหลายปีเลยทีเดียวสำหรับงานประกาศรางวัลออสการ์หนล่าสุด ซึ่งเป็นครั้งที่ 87 เข้าไปแล้ว
  • "นุ้ย ณัฐฐามาศ" ผู้หญิงเอวบางที่มีความขี้เหงาสูงสุดๆ
    สาวขี้เหงาคนนี้ มีแฟนมาแล้ว 3 คน บางคนเธอก็เป็นฝ่ายบอกเลิก แต่ล่าสุดเธอเป็นฝ่ายถูกทิ้ง! อาการสาหัสและฝากข้อความถึงเค้าผ่านเราว่า “ไปตายซะ!!!”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »