ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตสตาร์หงส์จ่อคืนถิ่นเตะการกุศลมี.ค.นี้

อดีตสตาร์หงส์จ่อคืนถิ่นเตะการกุศลมี.ค.นี้

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

อดีตสตาร์ดัง ลิเวอร์พูล อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ชาบี อลอนโซ่ อาจหวนคืนแอนฟิลด์ เพื่อเตะเกมการกุศลปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" เป็นตัวตั้งตัวตี และไม่ใช่เทสติโมเนียลแมตช์ของมิดฟิลด์ตัวเก๋าแต่อย่างใด

บรรดาอดีตดาวดัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ชาบี อลอนโซ่ อาจเดินทางกลับมายังถิ่นแอนฟิลด์ อีกครั้งเพื่อลงเล่นแมตช์การกุศลนัดพิเศษในช่วงเดือนมีนาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เสนอความคิดที่จะจัดเกมนัดพิเศษขึ้นในระหว่างที่มีการเบรกให้กับทีมชาติในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการลงสนามร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมที่เคยเล่นกันมาตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง"

เชื่อกันว่าตอนนี้อยู่ระหว่างการพยายามคัดเลือกตัวนักเตะและยังคงไม่แน่นอนว่าแมตช์นี้จะเกิดขึ้นหรือไม่ โดยรายงานที่ระบุว่านี่จะเป็นเกมเทสติโมเนียลครั้งที่ 2 ของ เจอร์ราร์ด ก่อนที่เขาจะอำลาสโมสรไปค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนจะห่างไกลจากความเป็นจริง

เชื่อกันว่ารายได้ทั้งหมดจากแมตช์นี้จะถูกนำไปใช้เพื่อประโยชน์ของชุมชนท้องถิ่น โดยมูลนิธิสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล น่าจะเป็นผู้รับประโยชน์หลักหากเกมนี้มีขึ้น ซึ่งหากมีผู้เข้าชมเต็มความจุที่แอนฟิลด์ ก็จะมีรายได้เกินกว่า 500,000 ปอนด์ (26 ล้านบาท)

ตอร์เรส, เรน่า และ อลอนโซ่ 3 นักเตะสเปน ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเล่น แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติด้วยหรือไม่ รวมทั้งต้องขออนุญาตจากสโมสรต้นสังกัดด้วย ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ไม่น่าจะมาได้ เนื่องจาก อุรุกวัย มีคิวเจอกับ โมร็อกโก ในเกมอุ่นเครื่อง วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ส่วน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ก็เจอปัญหาเดียวกัน เมื่อ อาร์เจนตินา เจอกับ เอล ซัลวาดอร์ และ เอกวาดอร์

ส่วนบรรดาแข้งทีมชาติอังกฤษ อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ก็ไม่น่าจะลงเล่นได้เช่นกัน เนื่องจากทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน จะเจอกับ ลิทัวเนีย ที่เวมบลีย์ ในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ก่อนเจอ อิตาลี ในเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 31 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »