ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลาร์สสันมั่นใจแมวดำมีดีบุกย้ำแค้นผี

ลาร์สสันมั่นใจแมวดำมีดีบุกย้ำแค้นผี

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

เซบาสเตียน ลาร์สสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ประกาศลั่นขอนำ "แมวดำ" บุกไปคว้าชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในวันเสาร์นี้ เชื่อทีมมีดีพอที่จะโชว์ฟอร์มเทพเหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้แน่

เซบาสเตียน ลาร์สสัน กองกลาง ซันเดอร์แลนด์ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดมีดีพอบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันได้ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ปีกทีมชาติสวีเดน เป็นคนซัดประตูชัยช่วยให้ "แมวดำ" บุกข่วน "ปีศาจแดง" ถึงโรงละครแห่งความฝันเป็นครั้งแรกในรอบ 46 ปีได้สำเร็จ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว และกลายเป็น 3 คะแนนสำคัญช่วยให้ ซันเดอร์แลนด์ หนีตกชั้นได้สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านั้น ราว 4 เดือน "เดอะ แบล็คแคทส์" ก็เคยมาบุกมาโค่น แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการชนะในการดวลลูกจุดโทษ ศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 จนเข้าไปชิงดำกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จเช่นกัน

ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวว่า "ผมจะบอกว่าชัยชนะในลีกนั้นสำคัญกว่า แต่ก่อนหน้านั้นผมก็ไม่ได้ลงเล่นในเกมบอลถ้วย พวกเขาต้องเจอ 2 เกมใหญ่ และการเข้าชิงฟุตบอลถ้วยคือเรื่องสำคัญสำหรับแฟนรวมทั้งนักเตะด้วย แต่ชัยชนะในเกมลีกนั้น มันอยู่ตรงกลางระหว่างความบ้าคลั่งว่าเราจะอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปหรือไม่ เราจะนึกถึงความทรงจำเหล่านั้นเพราะเราทราบดีว่าเราเคยเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน มันจึงไม่มีเหตุผลว่าทำไมเราจะทำอีกครั้งไม่ได้ แต่อีกด้านหนึ่ง อย่างน้อยคุณต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเมื่อคุณจะเจอเกมที่หนักมากในช่วงบ่ายวันเสาร์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ดิมาเรียบอกเพื่อนคิดผิดย้ายซบผี
    มานูเอล เอสเตบัน นักข่าวเลือดกระทิงดุ แฉว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจกับเพื่อนว่าเขาคิดผิดที่บอกลา เรอัล มาดริด แล้วมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนี่อาจทำให้แข้งวัย 27 ปี ตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์-ผีตาลุก!ดานิโล่เมินต่อสัญญาปอร์โต้
    ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง หลังจาก ดานิโล่ ฟูลแบ๊กทีมชาติบราซิล ซึ่งเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของพวกเขา ตอบปฏิเสธการต่อสัญญากับ เอฟซี ปอร์โต้ และอาจเลือกย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้
  • ผีพร้อมทุ่มซิวเดอบรอยน์-เบรเมนหวั่นรั้งไม่อยู่
    "เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อเมืองผู้ดี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,492 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาล
  • ผีล่าอิการ์ดี้ทำปืนอาจแห้วดิบาล่า
    กระทบกันเป็นทอดๆ! เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกไล่ล่าตัว เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอินเตอร์ มิลาน ทำให้ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หนาวๆ ร้อนๆ อาจอดได้ตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าปาร์แลร์โม่ เพราะมีสิทธิโดนทีม "งูใหญ่" มางาบไปยิงประตูแทน อิการ์ดี้ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »