ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีล่าอิการ์ดี้ทำปืนอาจแห้วดิบาล่า

ผีล่าอิการ์ดี้ทำปืนอาจแห้วดิบาล่า

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

กระทบกันเป็นทอดๆ! เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกไล่ล่าตัว เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอินเตอร์ มิลาน ทำให้ทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หนาวๆ ร้อนๆ อาจอดได้ตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าปาร์แลร์โม่ เพราะมีสิทธิโดนทีม "งูใหญ่" มางาบไปยิงประตูแทน อิการ์ดี้ นั่นเอง

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี ตีข่าว "โดมิโน่ เอฟเฟ็ค" ในตลาดซื้อขายนักเตะ หลังเผยว่าการรุกคืบล่าตัว เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอินเตอร์ มิลาน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำให้ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีกผู้ดี แห้วได้ตัว เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงปาแลร์โม่ ที่จะกลายเป็นเป้าหมายของ "งูใหญ่" ทันทีหากพวกเขายอมขาย อิการ์ดี้ ให้ย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" ตอนปิดซีซั่น

ยูไนเต็ด มีข่าวตามล่าหากองหน้าคนใหม่ เพราะว่ายังไม่ประทับใจผลงานของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ที่ยืมมาจาก โมนาโก และชื่อของ อิการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ถูกโยงว่าเป็นหนึ่งในแข้งที่อยู่ในลิสต์ของ "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะตอนนี้ซัลโวไป 14 เม็ดในลีก นำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ารุ่นพี่ร่วมชาติของยูเวนตุส

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า การสนใจ อิการ์ดี้ ไปกระทบ อาร์เซน่อล ที่อยากได้ เปาโล ดิบาล่า อีกหนึ่งหัวหอกฟ้าขาวฟอร์มฮอต เพราะหาก อินเตอร์ ต้านทานข้อเสนอของ ยูไนเต็ด ไม่ไหว พวกเขาก็ต้องหาตัวตายตัวแทน และ ดิบาล่า คือเป้าหมายเบอร์ต้นๆ

ดิบาล่า ยิงในลีกไป 12 ลูก และเชื่อว่าจะย้ายทีมแน่นอน เพราะมีปัญหากับ เมาริซิโอ ซามปารินี่ เจ้าของทีมปาแลร์โม่ และแม้จะมีทีมใน อังกฤษ สนใจเขา แต่ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" อ้างว่าถ้าเลือกได้ ดิบาล่า อยากอยู่เล่นใน เซเรีย อา ต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสนเบลลาราบี้หลังค่าฉีกสัญญาถูกยังกับขนม
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังผู้ดี ตาลุกวาว หลังทราบว่า คาริม เบลลาราบี้ ปีกทีมชาติเยอรมัน ของ เลเวอร์คูเซ่น แม้เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2020 แต่ค่าฉีกสัญญาถูกยังกับค่าขนม แค่ 10.9 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • เบ็คแฮม : ผมโชคดีที่เคยร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด
    อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าตัวเองรู้สึกโชคดีมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด
  • โจนส์ชี้เกมฉะแมวดำสุดสำคัญต่อผี
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เกมที่ทีมของเขามีคิวเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ ถือเป็นนัดที่สำคัญสุดๆ ต่อทัพ "ปีศาจแดง" หลังพวกเขาต้องทำอันดับเพื่อให้ได้ตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมเชื่อ นี่จะเป็นเกมที่ยากแน่
  • ดาวรุ่งผีเผยป็อกบาชวนซบยูเว่ซัมเมอร์นี้
    อันเดรส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ออกปากชวนเขาไปเล่นด้วยกันที่ "เบียงโคเนรี่" จริง พร้อมเผย ปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" ไปแล้วหลายหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »