ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวรุ่งผีเผยป็อกบาชวนซบยูเว่ซัมเมอร์นี้

ดาวรุ่งผีเผยป็อกบาชวนซบยูเว่ซัมเมอร์นี้

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

อันเดรส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ออกปากชวนเขาไปเล่นด้วยกันที่ "เบียงโคเนรี่" จริง พร้อมเผย ปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" ไปแล้วหลายหน

อันเดรส เปเรยร่า กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ชักชวนให้เขาย้ายไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ในช่วงซัมเมอร์นี้จริง

เปเรยร่า ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมหลังจบซีซั่นนี้นั้น นับเป็นดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง แต่เขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปเพียงนัดเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาจากอะคาเดมี่ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อปี 2012 ได้แก่การลงเป็นตัวสำรองในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 2 ของฤดูกาลปัจจุบัน ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ แบบเละเทะ 0-4 จนทำให้มีข่าวว่าเขาไม่พอใจกับสถานการณ์นี้ และต้องการย้ายทีม

ดาวเตะเชื้อสายบราซิเลียนที่เกิดในประเทศเบลเยียม ให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนีว่า "ทุกคนรู้ดีว่า ยูเว่ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมได้คุยกับ ป็อกบา หลายครั้ง เขาเป็นเพื่อนที่ดี และเขาก็บอกว่าผมจะได้ประโยชน์กับการย้ายไปอยู่ที่ ตูริน ทั้งในเรื่องส่วนตัว และในเรื่องอาชีพนักฟุตบอล ซึ่งนั่นเป็น 2 สิ่งที่สำคัญสำหรับผม"

"ตอนนี้ผมมีสัญญาอยู่กับ ยูไนเต็ด เอเยนต์ของผมกำลังพิจารณาข้อเสนอต่างๆ ที่เข้ามา รวมถึงจาก ยูเวนตุส ด้วย แต่มันไม่ใช่ความลับอะไรเลย เหมือนกับการที่มันไม่ใช่ความลับเลยที่ผมปฏิเสธข้อเสนอจากต้นสังกัดปัจจุบันของผมไปแล้วหลายครั้ง"

"ผมรู้จักลีกอิตาลีดี และผมคงไม่มีทางผิดหวังกับการไปเล่นที่นั่น เพราะมันเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรลงไป ผมจะพิจารณาทุกข้อเสนอที่ได้รับ และพิจารณาหลายอย่างก่อนจะทำการตัดสินใจ เช่นเดียวกับทีมงานของผม จริงอยู่ที่เรื่องเงินมันเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่มันก็ไม่ได้สำคัญมากเป็นอันดับ 1 ในการตัดสินใจของผม" เปเรยร่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไมเคิ่ลไม่สนผีเล่นน่าเบื่อเน้นชนะอย่างเดียว
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ขอสวนกระแสแฟนคลับผีแดง โดยยืนยันไม่แคร์ว่าทีมภายใต้การคุมทัพของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล จะมีสไตล์สุดน่าเบื่อ เพราะการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากกว่า
  • อย่าเชื่อข่าวลือ!ฟัลเกายันไม่เคยสนซบราชัน
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ "ผีแดง" และไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด ตามที่สื่อเม้าท์กันแต่อย่างใด
  • เตเวซเผยแคมป์ผีอีโก้เยอะจัด
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ไม่เคยรู้สึกสงบสุขเลยแม้แต่นิดเดียวตอนที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะในทัพ "ปีศาจแดง" มีอีโก้เยอะเกินเหตุ พร้อมรับ เคยคิดที่จะแขวนสตั๊ดตอนมีปัญหากับ แมนฯ ซิตี้
  • จริงอ่ะ!ฟานกัล-เดเคอาไม่คุยกันเป็นเดือนแล้ว
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจคอไม่ดีบ้างเป็นแน่ เมื่อมีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมแท็กติก มีปัญหาจนไม่คุยหยอกล้อเล่นกันเป็นเดือนๆ แล้ว ทำให้มือกาวทีมชาติสเปน อาจอำลาโรงละครแห่งความฝันก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »