ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตเวซเผยแคมป์ผีอีโก้เยอะจัด

เตเวซเผยแคมป์ผีอีโก้เยอะจัด

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ไม่เคยรู้สึกสงบสุขเลยแม้แต่นิดเดียวตอนที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะในทัพ "ปีศาจแดง" มีอีโก้เยอะเกินเหตุ พร้อมรับ เคยคิดที่จะแขวนสตั๊ดตอนมีปัญหากับ แมนฯ ซิตี้

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่าเขาไม่เคยรู้สึกผ่อนคลายเลยในตอนที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเหตุที่ว่าภายในทีมมีอีโก้เยอะเกินไป

เตเวซ เริ่มต้นชีวิตการเล่นบนเกาะอังกฤษกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนจะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาล่าตาข่ายให้ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่ปี 2007-2009 ก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เขาก็เล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้เพียง 4 ปี หลังก่อเหตุวุ่นด้วยการปฏิเสธที่จะอบอุ่นร่างกายระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค

พอถูก เอล ปาอิส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน ถามว่าเขาเคยรู้สึกผ่อนคลายหรือไม่กับการเล่นบนเกาะอังกฤษ แข้งวัย 31 ปี ก็ตอบว่า "ผมไม่เคยรู้สึกแบบนั้นเลยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะที่นั่นมีอีโก้เยอะเกิน แต่ที่ ซิตี้ ผมรู้สึกแบบนั้นนะ ทว่าผมก็ทำพลาดไปและต้องชดใช้มัน ผมถึงขั้นเคยคิดที่จะเลิกเล่นฟุตบอลเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงอ่ะ!ฟานกัล-เดเคอาไม่คุยกันเป็นเดือนแล้ว
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจคอไม่ดีบ้างเป็นแน่ เมื่อมีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมแท็กติก มีปัญหาจนไม่คุยหยอกล้อเล่นกันเป็นเดือนๆ แล้ว ทำให้มือกาวทีมชาติสเปน อาจอำลาโรงละครแห่งความฝันก็เป็นได้
  • ยูเว่สะดุ้ง!ปีร์โล่ส่อพัก1เดือน
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ยูเวนตุส จะต้องพัก 1 เดือน หลังเจ็บน่องจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดเชือด ดอร์ทมุนด์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งมันจะทำให้เขาอดช่วยทีมในเกมกับ โรม่า วันจันทร์นี้ทันที
  • วิตเซลแย้มอาจโยกไปโม่แข้งให้ม้าลายช่วงซัมเมอร์
    แอ็กเซิ่ล วิตเซล กองกลางเบลเยียม ของ เซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก แย้มอาจโยกไปโชว์เพลงแข้งให้ ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้ แทนที่ ปอล ป็อบา มิดฟิลด์เนื้อหอม "ม้าลาย" ที่ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ พร้อมพูดให้คิดว่า อันเดร ปีร์โล่ กองกลางอิตาเลียน ของ ยูเว่ เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งสุดในโลก
  • เอร์เรร่าหวังเดินหน้ายิงประตูให้ผีต่อเนื่อง
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเดินหน้ายิงประตูต่อเนื่อง หลังผ่านครึ่งซีซั่นมาไม่ทันไร ยิงไป 5 ลูกแล้ว มากสุดในชีวิตเท่าปีก่อนที่ยิงให้ แอธเลติก บิลเบา ตลอดซีซั่น พร้อมกระตุ้นทีมต้องเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ให้ได้นัดหน้า เพื่อรักษาตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »