ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าหวังเดินหน้ายิงประตูให้ผีต่อเนื่อง

เอร์เรร่าหวังเดินหน้ายิงประตูให้ผีต่อเนื่อง

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเดินหน้ายิงประตูต่อเนื่อง หลังผ่านครึ่งซีซั่นมาไม่ทันไร ยิงไป 5 ลูกแล้ว มากสุดในชีวิตเท่าปีก่อนที่ยิงให้ แอธเลติก บิลเบา ตลอดซีซั่น พร้อมกระตุ้นทีมต้องเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ให้ได้นัดหน้า เพื่อรักษาตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าขอเดินหน้าทำประตูให้ได้ต่อเนื่อง เพื่อช่วยทีมทำผลงานดีขึ้นตามไปด้วย หลังยิงลูกที่ 5 ในชีวิตนักเตะ "ปีศาจแดง" ในเกมแพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผลงาน 5 ประตูในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือเป็นสถิติยิงประตูสูงสุดต่อซีซั่นของเขา เทียบเท่ากับที่เคยทำได้กับ แอธเลติก บิลเบา ในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาทำได้กับ ยูไนเต็ด ทั้งที่ยังไม่จบซีซั่น แถมหลุดจากทีมไปนั่วสำรองมานานสองนาน ขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการเกมรุกของเขา เพราะย้อนไปซีซั่ 2009-2010 ฤดูกาลแรกของเขา ซึ่งตอนนั้นเล่นกับ เรอัล ซาราโกซ่า เขายิงได้ลูกเดียว จากนั้นซีซั่นถัดมายิง 2 ลูก และยิงได้เท่าเดิมอีก 2 ซีซั่นติด จนปีก่อนยิง 5 ลูก

"ผมไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะยิงกี่ลูก ผมว่าเราเป็นทีมที่เล่นเกมรุก และผมแค่อยากช่วย ผมรู้ว่าการยิงประตูเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมพัฒนาได้ แต่ผมไม่อยากหยุดเท่านี้ ผมอยากพัฒนา และช่วยทีม สิ่งสำคัญที่สุดคือการที่เราชนะ แต่แน่นอนว่าผมมีความสุขที่ยิงประตูได้ด้วย" เอร์เรร่า กล่าว

หลังจากแพ้ สวอนซี ทำให้ทีมอยู่อันดับ 4 ของตาราง และโอกาสคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ยังมีความเป็นไปได้ทุกอย่าง ทั้งสมหวังและพลาดหวัง โดย เอร์เรร่า หวังเห็นทีมเอาชนะทีม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในนัดหน้า เพื่อรักษาอันดับเอาไว้

"ผมมองว่าเกมนัดถัดไปเป็นเกมสำคัญเสมอ เป้าหมายของเราคือไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เราไม่ต้องการหลุดจากท็อปโฟร์ และต้องการแชมป์เอฟเอ คัพ เราเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไม่ได้ในช่วงต้นซีซั่น ตอนนี้เรามีโอกาสดีที่จะเอาชนะพวกเขาในบ้าน เราเคารพคู่แข่งทุกทีม แต่เราต้องเริ่มต้นเกมให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลด์เดอบัวร์ชี้ผีตอนนี้ไม่ใช่สไตล์ฟานกัล
    โรนัลด์ เดอ บัวร์ ตำนานแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ชี้ฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ ไม่ใช่สไตล์ของ หลุยส์ ฟาน กัล และไม่ใช่แบบที่ โค้ชชาวดัตช์ อยากให้เป็น เชื่อตอนนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาให้ทีมเล่นได้ในแบบที่คาดหวัง
  • แกรี่ถือหางเดเคอาเหนียวกว่ากูร์กตัวส์
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดัง เข้าข้าง ดาบิด เด เคอา มือกาวรุ่นน้องทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้รักษาประตูที่ดีกว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบเชลซี หากวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ ณ เวลานี้ แม้ผลงานของทั้งสองทีมแตกต่างกันก็ตาม
  • เนฟหวั่นผีชวดชปล.หลังหงส์ฟอร์มแรงขึ้น
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเป็นกังวลว่าต้นสังกัดจะชวดไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลัง ลิเวอร์พูล ฟอร์มแรงขึ้นในช่วงหลัง บอกตอนนี้ "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งแล้ว แต่ก็หวังว่าโปรแกรมในเกมยุโรปจะทำให้คู่ปรับตลอดกาลเขวในลีก
  • เนวิลล์ชี้ฟานกัลไม่ควรถูกปลดแม้ชวดไปชปล.
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสโมสรไม่ควรปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ติด 4 อันดับแรกของศึกพรีเมียร์ลีก หลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »