ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์ชี้ฟานกัลไม่ควรถูกปลดแม้ชวดไปชปล.

เนวิลล์ชี้ฟานกัลไม่ควรถูกปลดแม้ชวดไปชปล.

Posted 25/02/2015 by siamsport

   

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสโมสรไม่ควรปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ติด 4 อันดับแรกของศึกพรีเมียร์ลีก หลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

หลังออกไปพ่าย สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ "ปีศาจแดง" ยังอยู่อันดับ 4 และเป็นการแพ้หนแรกในรอบ 5 นัด แต่คงต้องลุ้นหนัก หากหวังจะรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ต่อไปจนจบฤดูกาล โดยมีคู่แข่งสำคัญอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน, ลิเวอร์พูล และ ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างไรก็ตาม เนวิลล์ เชื่อว่าถึงเป็นฤดูกาลที่เลวร้าย ถ้าอดีตต้นสังกัดพลาดโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คงไม่ช่วยอะไรให้ดีขึ้น หากต้องปลด ฟาน กัล ออกจากตำแหน่งด้วยเหตุผลนี้

"ฟาน กัล ไม่ควรโดนไล่ออก ถึงจะเป็นฤดูกาลที่ย่ำแย่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาอาจบอกว่ามันคือความล้มเหลวครั้งใหญ่ เพราะรู้งานของตัวเองเป็นอย่างไร เขาต้องนำทัพไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ถ้าทำไม่สำเร็จ ก็ไม่ควรปลดกุนซือที่ทำงานแค่ปีเดียว แล้วทำแบบเดิมซ้ำอีกในปีต่อมา ต่อไปสโมสรจะเป็นอย่างไร? ต้องทำให้มีความต่อเนื่องกันบ้าง เชื่อว่าเวลานี้แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเริ่มไปสู่จุดนั้น เรายืนเคียงข้าง ฟาน กัล แม้จะไม่ได้จบในท็อปโฟร์ และมันคือสิ่งควรจะเป็น แต่ผมยังคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีจะลุ้นติด 1 ใน 4 อันดับแรก"

"ช่วงต้นฤดูกาล ผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นที่ 3 ช่วงสำคัญคงเป็นเดือนมีนาคมที่ต้องเจอ อาร์เซน่อล ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนพบ ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ และดวลกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีก หลังพักเบรคให้ทีมชาติ กลับมาก็ต้องปะทะ แอสตัน วิลล่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี นั่นจะเป็นช่วงเวลาสำคัญ แต่ความจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลไม่ค่อยดี แต่เมื่อต้องเจอเกมใหญ่ ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเติบโต เกมเหล่านี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นของเรา พวกเขาต้องรีดฟอร์มออกมาให้ได้ ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้" เนวิลล์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ้องกระชากแข้งบราก้าเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกำลังล็อกเป้ากระชากตัว ราฟา ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บราก้า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่งแมวมองไปแอบดูฟอร์มเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ยักษ์เดนส์ยังห่วงทีม!หวังเดเคอาต่อสัญญากับผี
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูรุ่นน้องในทัพ "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ชี้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คอยช่วยเหลือ เด เคอา ได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ยังสนับสนุนนายด่านชาวสแปนิชในตอนที่เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนักกับซีซั่นแรกใน พรีเมียร์ลีก
  • เอร์เรร่าเชื่อเกมชนแมวดำสุดสำคัญสำหรับผี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอนำ "ปีศาจแดง" ไล่ทุบ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีกวันเสาร์นี้ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับนี่คือเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »