ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ้องกระชากแข้งบราก้าเสริมแกร่ง

ผีจ้องกระชากแข้งบราก้าเสริมแกร่ง

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกำลังล็อกเป้ากระชากตัว ราฟา ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บราก้า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่งแมวมองไปแอบดูฟอร์มเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ราฟา ซิลวา กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ บราก้า สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก  อา โบล่า สื่อกีฬาชั้นนำแดนฝอยทอง เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวเตะอนาคตไกลวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดย อา โบล่า ระบุว่า "ปีศาจแดง" ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ซิลวา เรียบร้อยแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งตัวนักเตะก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ นาซิอองนาล 3-1

ทั้งนี้ ซิลวา ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ บราก้า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 มีชื่อติดทีมชาติโปรตุเกส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ที่ผ่านมา และได้รับการคาดหมายว่า จะเป็นอนาคตของวงการลูกหนังแดนฝอยทองไปอีกนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยักษ์เดนส์ยังห่วงทีม!หวังเดเคอาต่อสัญญากับผี
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูรุ่นน้องในทัพ "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ชี้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คอยช่วยเหลือ เด เคอา ได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ยังสนับสนุนนายด่านชาวสแปนิชในตอนที่เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนักกับซีซั่นแรกใน พรีเมียร์ลีก
  • เอร์เรร่าเชื่อเกมชนแมวดำสุดสำคัญสำหรับผี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอนำ "ปีศาจแดง" ไล่ทุบ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีกวันเสาร์นี้ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับนี่คือเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...
  • ไม่สนอดีต!ผีเล็งซิวซาวิชอุดรั่วแนวรับ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือมีเอี่ยวกับกองหลังตัวใหม่อีกแล้ว คราวนี้แฉว่าแอบสนใจ สเตฟาน ซาวิช กองหลังของ ฟิออเรนติน่า โดยไม่สนใจว่าเด็กแข้งเก่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพร้อมจ่าย 14.6 ล้านปอนด์ ล่าลายเซ็นในช่วงปิดซีซั่น"สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงินซื้อ สเตฟาน ซาวิช กองหลังชาวมอนเตเนโกร ของ ฟิออเรนติน่า อดีตเด็ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »