ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนอดีต!ผีเล็งซิวซาวิชอุดรั่วแนวรับ

ไม่สนอดีต!ผีเล็งซิวซาวิชอุดรั่วแนวรับ

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือมีเอี่ยวกับกองหลังตัวใหม่อีกแล้ว คราวนี้แฉว่าแอบสนใจ สเตฟาน ซาวิช กองหลังของ ฟิออเรนติน่า โดยไม่สนใจว่าเด็กแข้งเก่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพร้อมจ่าย 14.6 ล้านปอนด์ ล่าลายเซ็นในช่วงปิดซีซั่น

"สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงินซื้อ สเตฟาน ซาวิช กองหลังชาวมอนเตเนโกร ของ ฟิออเรนติน่า อดีตเด็กเก่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอุดรอยรั่วแนวรับ หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจใน อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

ทีม "ปีศาจแดง" แม้จะเสียประตูน้อยลำดับต้นๆ ของลีก แต่พวกเขามีปัญหานักเตะโชว์ฟอร์มได้ไม่สม่ำเสมอ มีความผิดพลาด เฟอะฟะแทบทุกเกม จนเครดิตถูกยกให้ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน ที่เซฟพัลวัน ส่งผลให้มีการคาดเดามาตลอดว่า หลุยส์ ฟาน กัล ต้องซื้อกองหลังตัวใหม่เข้ามาอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

นอกจากชื่อที่คุ้นหูอย่าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หรือ ชูเอา มิรันด้า ของ แอตเลติโก มาดริด แล้ว ล่าสุดมีชื่อ ซาวิช กองหลังวัย 24 ปีของ "วิโอล่า" รวมอยู่ด้วย ซึ่งข่าวระบุว่าฟอร์มของเขาเตะตาแมวมองของ ยูไนเต็ด ซึ่งพยายามปิดดีลตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ตอนนี้หวังเจรจาให้ลุล่วงตอนปิดซีซั่นแทน

ซาวิช เป็นเด็กเก่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยุคของ โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่โดนส่งไปให้ ฟิออเรนติน่า ในฐานะตัวแถมจากการเจรจาซื้อ สเตวาน โยเวติช กองหน้าชาติเดียว ให้สลับมาเล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยคาดว่า ฟิออเรนติน่า ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ประมาณ 14.6 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูมันชี้ฟานกัลตัวการทำแข้งผีกดดัน+หวาดกลัว
    โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ชี้ จากประสบการณ์ทำงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เขาเชื่อว่าภายในทีม "ปีศาจแดง" ตอนนี้ นักเตะน่าจะมีความกดดัน และหวาดกลัวคละเคล้ากันไป เพราะสไตล์การทำงานของ ฟาน กัล นั้นเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง
  • สถิติฟ้อง!มิโญเล่ต์หนึบกว่าเดเคอา,กูร์กตัวส์
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล พิสูจน์ทางสถิติแล้วว่าเขาเหนียวหนึบกว่า ดาบิด เด เคอา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของเชลซี หลังจากมีผลงานไม่เสียประตูเป็นจำนวนนัดมากกว่าอีก 2 คนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • เอาจริง!ผียื่น18.4ล.ปอนด์ล่ากุนโดกันร่วมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงเอาจริงกับการไล่ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวยื่นเงิน 18.4 ล้านปอนด์ ไปทาบทาม "เสือเหลือง" เรียบร้อย
  • เนื้อหอม!ผี-ปืน-สิงห์รุมแย่งนิวกูร์กตัวส์เฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีตีข่าว มิเล่ สฟิลาร์ โกลอนาคตไกล อันเดอร์เลชท์ ยังคงตกเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังกระชากมาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »