ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!ผียื่น18.4ล.ปอนด์ล่ากุนโดกันร่วมทัพ

เอาจริง!ผียื่น18.4ล.ปอนด์ล่ากุนโดกันร่วมทัพ

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คงเอาจริงกับการไล่ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน โดยล่าสุดมีข่าวยื่นเงิน 18.4 ล้านปอนด์ ไปทาบทาม "เสือเหลือง" เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 18.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 956.8 ล้านบาท) ไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พิจารณาเรียบร้อยแล้ว เพื่อขอซื้อ อิลคาย กุนโดกัน กองกลางคนเก่ง มาเสริมทัพ

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตของตัวเอง และยังไม่รีบร้อนที่จะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดย อาร์เซน่อล มีข่าวอยากจะได้ตัวไปใช้งาน ทว่า "ปีศาจแดง" ดูจริงจังมากกว่า และได้ยื่นเงิน 18.4 ล้านปอนด์ ไปทาบทาม "เสือเหลือง" เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หวังที่จะปิดดีลกระชากตัว กุนโดกัน สู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ ถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ ยังหวังที่จะเห็นตัวนักเตะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และอยู่ค้าแข้งในรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปแบบยาวๆ ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!ผี-ปืน-สิงห์รุมแย่งนิวกูร์กตัวส์เฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีตีข่าว มิเล่ สฟิลาร์ โกลอนาคตไกล อันเดอร์เลชท์ ยังคงตกเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังกระชากมาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน
  • สื่อเลี่ยนตี!เดอยองเปิดฉากถกผีซบฟรีซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววได้แข้งใหม่เสริมแกร่งในแดนกลาง หลังสื่ออิตาลีประโคมข่าวเริ่มต้นถกเงื่อนไขเบื้องต้นกับ ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน หวังสอยตัวร่วมทีมฟรีช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว
  • เร้ดแน็ปป์จวกดิมาเรียทำผลงานให้ผีไม่คุ้มค่าตัว
    น่าเสียดายเงิน! เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เชื่อแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรได้เห็นผลงานและฟอร์มอันเอกอุจาก อังเคล ดิ มาเรีย มากกว่านี้ หลังทีมรักทุ่มเงินมหาศาลกระชากอดีตแข้ง "ราชันชุดขาว" มาเสริมทัพ สับดาวดังชาวอาร์เจนไตน์เล่นได้ไม่คุ้มเม็ดเงินที่ทุ่มไปเลยแม้แต่น้อย
  • แทนฟัลเกา!ผีล็อกเป้าทุ่ม30ล.ปอนด์ซิวเลวาน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ดึงหัวหอกทีมชาติโปแลนด์เข้ามาเป็นกำลังหลักในซีซั่นหน้าแทน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย ที่ยังเค้นฟอร์มเทพไม่ได้รวมทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่อายุมากแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »