ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยักษ์เดนส์ยังห่วงทีม!หวังเดเคอาต่อสัญญากับผี

ยักษ์เดนส์ยังห่วงทีม!หวังเดเคอาต่อสัญญากับผี

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูรุ่นน้องในทัพ "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ชี้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คอยช่วยเหลือ เด เคอา ได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ยังสนับสนุนนายด่านชาวสแปนิชในตอนที่เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนักกับซีซั่นแรกใน พรีเมียร์ลีก

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ 1 คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" จะต่อสัญญากับทีมเป็นเวลาหลายปี

ข้อตกลงฉบับปัจจุบันของ เด เคอา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งทำให้มีข่าวลืออย่างหนักว่าเขาอาจจะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ เรอัล มาดริด หลังจากที่มือกาววัย 24 ปี โชว์ฟอร์มเซฟได้ยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องอย่างมาก

ชไมเคิ่ล เผยกับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ แต่ผมมองออกว่าการได้กลับไปเล่นในบ้านเกิด, การไปเล่นที่ลีกสเปน และได้โชว์ฟอร์มให้กุนซือทีมชาติได้เห็นทุกสัปดาห์อาจเป็นสิ่งที่ล่อตาล่อใจได้มาก ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติกับเขาได้ดี พวกเขายืนหยัดเคียงข้างเขาในตอนที่ทุกคนไม่เชื่อใจเขา ซึ่งผมหมายถึงฤดูกาลแรกของเขา (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด)"

"เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ (ในฤดูกาลนี้) หวังว่าโปรเจกต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นสิ่งที่เขาสนใจ และหวังว่าเขาจะอยากมีส่วนร่วมในการกอบกู้สโมสรขึ้นมา โดยส่วนตัวแล้วผมหวังว่าเขาจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลาหลายปีไปเลย" อดีตยอดมือกาววัย 51 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าเชื่อเกมชนแมวดำสุดสำคัญสำหรับผี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอนำ "ปีศาจแดง" ไล่ทุบ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีกวันเสาร์นี้ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับนี่คือเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...
  • ไม่สนอดีต!ผีเล็งซิวซาวิชอุดรั่วแนวรับ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือมีเอี่ยวกับกองหลังตัวใหม่อีกแล้ว คราวนี้แฉว่าแอบสนใจ สเตฟาน ซาวิช กองหลังของ ฟิออเรนติน่า โดยไม่สนใจว่าเด็กแข้งเก่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพร้อมจ่าย 14.6 ล้านปอนด์ ล่าลายเซ็นในช่วงปิดซีซั่น"สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงินซื้อ สเตฟาน ซาวิช กองหลังชาวมอนเตเนโกร ของ ฟิออเรนติน่า อดีตเด็ก...
  • คูมันชี้ฟานกัลตัวการทำแข้งผีกดดัน+หวาดกลัว
    โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ชี้ จากประสบการณ์ทำงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เขาเชื่อว่าภายในทีม "ปีศาจแดง" ตอนนี้ นักเตะน่าจะมีความกดดัน และหวาดกลัวคละเคล้ากันไป เพราะสไตล์การทำงานของ ฟาน กัล นั้นเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »