ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าเชื่อเกมชนแมวดำสุดสำคัญสำหรับผี

เอร์เรร่าเชื่อเกมชนแมวดำสุดสำคัญสำหรับผี

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอนำ "ปีศาจแดง" ไล่ทุบ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีกวันเสาร์นี้ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับนี่คือเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางตัวปั้นเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เกมลีกที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ คือนัดสำคัญที่สุดของฤดูกาล และเป็นตัวชี้วัดอนาคตเลยว่า "ปีศาจแดง" จะได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าหรือไม่เลยทีเดียว

"ปีศาจแดง" เพิ่งพลาดท่าเสียทีบุกพ่าย สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่ เอร์เรร่า เป็นคนลั่นสกอร์ให้ทีมนำไปก่อน จนถูก อาร์เซน่อล ที่บุกทุบ คริสตัล พาเลซ 2-1 ทำคะแนนแซงไปครองอันดับ 3 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งดาวเตะชาวสเปน หวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเก็บชัยเหนือ "แมวดำ" ในบ้านตนเองได้ หลังเคยทำได้แค่บุกไปเสมอ  1-1 ช่วงต้นซีซั่น

มิดฟิลด์วัย 25 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่านี่คือเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาล เกมต่อไปมักสำคัญที่สุดเสมอ เราสามารถกลับไปอยู่อันดับ 3 ได้อีกครั้ง เป้าหมายของเราคือการจบใน 4 อันดับแรก เพื่อไป แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เราไม่ต้องการหลุดจากท็อปโฟร์ เราเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไม่ได้เมื่อช่วงต้นฤดูกาล และตอนนี้เรามีโอกาสดีที่ชนะพวกเขาในบ้านเราเอง เราเคารพคู่แข่งทุกทีม แต่เราต้องเริ่มต้นเกมด้วยฟอร์มระดับท็อปให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...
  • ไม่สนอดีต!ผีเล็งซิวซาวิชอุดรั่วแนวรับ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือมีเอี่ยวกับกองหลังตัวใหม่อีกแล้ว คราวนี้แฉว่าแอบสนใจ สเตฟาน ซาวิช กองหลังของ ฟิออเรนติน่า โดยไม่สนใจว่าเด็กแข้งเก่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพร้อมจ่าย 14.6 ล้านปอนด์ ล่าลายเซ็นในช่วงปิดซีซั่น"สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงินซื้อ สเตฟาน ซาวิช กองหลังชาวมอนเตเนโกร ของ ฟิออเรนติน่า อดีตเด็ก...
  • คูมันชี้ฟานกัลตัวการทำแข้งผีกดดัน+หวาดกลัว
    โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ชี้ จากประสบการณ์ทำงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เขาเชื่อว่าภายในทีม "ปีศาจแดง" ตอนนี้ นักเตะน่าจะมีความกดดัน และหวาดกลัวคละเคล้ากันไป เพราะสไตล์การทำงานของ ฟาน กัล นั้นเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง
  • สถิติฟ้อง!มิโญเล่ต์หนึบกว่าเดเคอา,กูร์กตัวส์
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล พิสูจน์ทางสถิติแล้วว่าเขาเหนียวหนึบกว่า ดาบิด เด เคอา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของเชลซี หลังจากมีผลงานไม่เสียประตูเป็นจำนวนนัดมากกว่าอีก 2 คนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »