ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนฟหวั่นผีชวดชปล.หลังหงส์ฟอร์มแรงขึ้น

เนฟหวั่นผีชวดชปล.หลังหงส์ฟอร์มแรงขึ้น

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเป็นกังวลว่าต้นสังกัดจะชวดไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลัง ลิเวอร์พูล ฟอร์มแรงขึ้นในช่วงหลัง บอกตอนนี้ "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งแล้ว แต่ก็หวังว่าโปรแกรมในเกมยุโรปจะทำให้คู่ปรับตลอดกาลเขวในลีก

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเป็นกังวลว่าอดีตต้นสังกัดจะพลาดคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงขึ้นมาในช่วงหลัง

ลิเวอร์พูล เริ่มต้นซีซั่นอย่างย่ำแย่ ชนะเพียงแค่ 4 จาก 12 นัดในพรีเมียร์ลีก จนถูกคู่แข่งสำคัญอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปไกล โดย "ปีศาจแดง" ในยุค หลุยส์ ฟาน กัล เก็บแต้มได้อย่างสม่ำเสมอในช่วงต้นหน้าหนาว และชัยชนะเหนือ "หงส์แดง" 3-0 เมื่อเดือนธันวาคม ก็น่าจะทำให้พวกเขาติดอันดับท็อปโฟร์อย่างค่อนข้างแน่นอน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ลิเวอร์พูล กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง และไม่แพ้ในลีกมา 10 นัดติดต่อกันแล้ว จนทำให้ล่าสุดขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 4 เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น และ เนวิลล์ ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่ากังวลสำหรับ "ปีศาจแดง"

"ขณะที่ผมพูดว่าผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบใน 4 อันดับแรก ผมก็เป็นกังวลกับมันมากขึ้นกว่าในช่วง 3 หรือ 4 สัปดาห์ก่อน โดยเฉพาะเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้พวกเขากลับมาเข้าฟอร์มซึ่งพวกเขาไม่เสียประตูและก็เล่นได้ดีขึ้นมาก"

"ผมไม่กังวลเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ผมคิดว่าพวกเขาตามหลังอยู่ 7 หรือ 8 คะแนน และพวกเขาก็ยังมีฟุตบอลถ้วยรออยู่ด้วย ผมยังคิดว่าในที่สุดแล้ว (เกมยุโรปของพวกเขา) จะมากจนเกินไป แต่ผมก็เป็นกังวลมากกว่าที่เคย" เนวิลล์ กล่าว

ถึงแม้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่พวกเขาก็จะเจอกับโปรแกรมหนักที่สุดในฤดูกาลนี้ เมื่อจะต้องลงฟาดแข้งกับ แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วง 5 นัดต่อจากนี้ในศึกพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์ชี้ฟานกัลไม่ควรถูกปลดแม้ชวดไปชปล.
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันสโมสรไม่ควรปลด หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ออกจากตำแหน่ง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ติด 4 อันดับแรกของศึกพรีเมียร์ลีก หลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • ผีจ้องกระชากแข้งบราก้าเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกำลังล็อกเป้ากระชากตัว ราฟา ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บราก้า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังส่งแมวมองไปแอบดูฟอร์มเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ยักษ์เดนส์ยังห่วงทีม!หวังเดเคอาต่อสัญญากับผี
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตโคตรมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูรุ่นน้องในทัพ "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม ชี้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คอยช่วยเหลือ เด เคอา ได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ยังสนับสนุนนายด่านชาวสแปนิชในตอนที่เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนักกับซีซั่นแรกใน พรีเมียร์ลีก
  • เอร์เรร่าเชื่อเกมชนแมวดำสุดสำคัญสำหรับผี
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอนำ "ปีศาจแดง" ไล่ทุบ ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีกวันเสาร์นี้ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า รับนี่คือเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »