ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ถือหางเดเคอาเหนียวกว่ากูร์กตัวส์

แกรี่ถือหางเดเคอาเหนียวกว่ากูร์กตัวส์

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดัง เข้าข้าง ดาบิด เด เคอา มือกาวรุ่นน้องทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้รักษาประตูที่ดีกว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบเชลซี หากวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ ณ เวลานี้ แม้ผลงานของทั้งสองทีมแตกต่างกันก็ตาม

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังแห่ง "สกาย สปอร์ตส" อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกมือถือหาง ดาบิด เด เคอา มือกาวศิษย์ผู้น้องทีม "ปีศาจแดง" ว่า เป็นผู้รักษาประตูที่ดีกว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบทีมชาติเบลเยียม ของเชลซี หากเทียบกัน ณ เวลานี้

เด เคอา วัย 24 ปี มีประสบการณ์ในเวทีลีกผู้ดีนานกว่า เพราะอยู่กับทีมมา 4 ปีแล้ว และฝีมือดีวันดีคืน อย่างไรก็ตาม แม้ กูร์กตัวส์ จะเพิ่งได้เล่นพรีเมียร์ลีก ครั้งแรก หลังจากที่ย้ายไปเล่นที่ สเปน กับ แอตเลติโก มาดริด แบบยืมตัว 3 ปี แต่ก็ทำผลงานยอดเยี่ยมได้อย่างรวดเร็วทันใจ

อย่างไรก็ดี กับคำถามที่ว่าใครดีกว่ากัน  แกรี่ บอกว่า "ตอนนี้ต้อง เด เคอา ตอนนี้นะ" จากนั้นพิธีกรถามต่อไปว่า เด เคอา ควรเซฟลูกยิงประตูชัยของ สวอนซี ที่ จอนโจ้ เชลวี่ย์ ยิงแฉลบ บาเฟติมบี้ โกมิส ได้หรือไม่ แกรี่ บอกว่า "ผมว่าพวกเขา (ผู้รักษาประตู) ควรเซฟได้ทุกลูกนั่นแหละ มาถามผมไม่ก็ได้อะไรหรอก"

ทั้งนี้ ตามสถิติแล้ว ทั้งสองคนมีเกมที่คลีนชีตเท่ากันคือ 7 นัด แต่ กูร์กตัวส์ ทำได้ใน 22 นัด ขณะที่ เด เคอา จาก 26 นัด แต่ เด เคอา มีจังหวะเซฟกระจุยไปแล้วกว่า 60 ครั้ง เทียบกับ กูร์กตัวส์ มีแค่ 38 ครั้ง แต่แน่นอนว่ามันมีปัจจัยมาจากเกมรับที่อ่อนยุ่ยของ ยูไนเต็ด ทำให้งานของ เด เคอา ชุกกว่างานของ กูร์กตัวส์ มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »