ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงอ่ะ!ฟานกัล-เดเคอาไม่คุยกันเป็นเดือนแล้ว

จริงอ่ะ!ฟานกัล-เดเคอาไม่คุยกันเป็นเดือนแล้ว

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจคอไม่ดีบ้างเป็นแน่ เมื่อมีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมแท็กติก มีปัญหาจนไม่คุยหยอกล้อเล่นกันเป็นเดือนๆ แล้ว ทำให้มือกาวทีมชาติสเปน อาจอำลาโรงละครแห่งความฝันก็เป็นได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวมีเรื่องกินแหนงแคลงใจกับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนเก่ง จนไม่ได้สนทนาปราศรัยกันมานานนับเดือนแล้ว ทำให้ เรอัล มาดริด ทีมดังของสเปน กำลังจับจ้องสถานการณ์อย่างใกล้ชิด จากรายงานของ อาส หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นายทวารทีมชาติสเปน ได้รับความสนใจอย่างหนักจาก "ราชันชุดขาว" ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันอีกเพียง 16 เดือนเท่านั้น และก็ยังไม่ได้จรดปากกาต่อสัญญา ถึง แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตถึง 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) ต่อปี ให้ก็ตาม

แถมล่าสุด มีข่าวว่า กุนซือชาวดัตช์ กับ จอมหนึบวัย 24 ปี เริ่มไม่กินเส้นจนไม่ได้คุยกันมาหลายเดือนแล้ว ซึ่งหลายครั้ง ฟาน กัล ปฏิเสธที่จะพูดยกย่องฟอร์มสุดหนึบของ เด เคอา  ที่มีส่วนสำคัญช่วยให้ "เร้ด เดวิลส์" ยังมีลุ้นโควตาลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอยู่ในขณะนี้ ทำให้เรื่องดังกล่าวดูมีน้ำหนักมากขึ้นไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าหวังเดินหน้ายิงประตูให้ผีต่อเนื่อง
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเดินหน้ายิงประตูต่อเนื่อง หลังผ่านครึ่งซีซั่นมาไม่ทันไร ยิงไป 5 ลูกแล้ว มากสุดในชีวิตเท่าปีก่อนที่ยิงให้ แอธเลติก บิลเบา ตลอดซีซั่น พร้อมกระตุ้นทีมต้องเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ให้ได้นัดหน้า เพื่อรักษาตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้
  • โรนัลด์เดอบัวร์ชี้ผีตอนนี้ไม่ใช่สไตล์ฟานกัล
    โรนัลด์ เดอ บัวร์ ตำนานแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ชี้ฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ ไม่ใช่สไตล์ของ หลุยส์ ฟาน กัล และไม่ใช่แบบที่ โค้ชชาวดัตช์ อยากให้เป็น เชื่อตอนนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาให้ทีมเล่นได้ในแบบที่คาดหวัง
  • แกรี่ถือหางเดเคอาเหนียวกว่ากูร์กตัวส์
    แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดัง เข้าข้าง ดาบิด เด เคอา มือกาวรุ่นน้องทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้รักษาประตูที่ดีกว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบเชลซี หากวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ ณ เวลานี้ แม้ผลงานของทั้งสองทีมแตกต่างกันก็ตาม
  • เนฟหวั่นผีชวดชปล.หลังหงส์ฟอร์มแรงขึ้น
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเป็นกังวลว่าต้นสังกัดจะชวดไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลัง ลิเวอร์พูล ฟอร์มแรงขึ้นในช่วงหลัง บอกตอนนี้ "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งแล้ว แต่ก็หวังว่าโปรแกรมในเกมยุโรปจะทำให้คู่ปรับตลอดกาลเขวในลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »