ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไมเคิ่ลไม่สนผีเล่นน่าเบื่อเน้นชนะอย่างเดียว

ชไมเคิ่ลไม่สนผีเล่นน่าเบื่อเน้นชนะอย่างเดียว

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ขอสวนกระแสแฟนคลับผีแดง โดยยืนยันไม่แคร์ว่าทีมภายใต้การคุมทัพของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล จะมีสไตล์สุดน่าเบื่อ เพราะการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากกว่า

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตนไม่สนใจว่าอดีตต้นสังกัดจะเล่นได้น่าเบื่อ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการเห็น "ปีศาจแดง" คว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าเน้นการเล่นบอลโยนเป็นหลัก โดยเฉพาะในเกมเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 พอล สโคลส์ อีกหนึ่งตำนานของทีมถึงกับบอกว่าเป็นฟอร์มย่ำแย่ที่สุดเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ชไมเคิ่ล เชื่อว่าเสียงวิจารณ์เหล่านี้ไม่ยุติธรรม แม้สาวก "เร้ด อาร์มี่" จะคาดหวังว่า ฟาน กัล จะสร้างทีมได้เลื่องระบือเหมือนตอนที่เขาคุม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม

อดีตมือกาวทีมชาติเดนมาร์ก เปิดใจว่า "ผมไม่สนใจหรอกว่าสไตล์การเล่นจะแตกต่างกัน หรือเป็นสไตล์ที่น่าเบื่อ สำหรับระยะเวลาที่จำกัด เพราะสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดก็คือการเห็นสโมสรกลับมาคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับนักเตะที่จะเริ่มเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องดีมากแค่ไหนที่ได้รู้สึกว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าเชื่อข่าวลือ!ฟัลเกายันไม่เคยสนซบราชัน
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ "ผีแดง" และไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด ตามที่สื่อเม้าท์กันแต่อย่างใด
  • เตเวซเผยแคมป์ผีอีโก้เยอะจัด
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ไม่เคยรู้สึกสงบสุขเลยแม้แต่นิดเดียวตอนที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะในทัพ "ปีศาจแดง" มีอีโก้เยอะเกินเหตุ พร้อมรับ เคยคิดที่จะแขวนสตั๊ดตอนมีปัญหากับ แมนฯ ซิตี้
  • จริงอ่ะ!ฟานกัล-เดเคอาไม่คุยกันเป็นเดือนแล้ว
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจคอไม่ดีบ้างเป็นแน่ เมื่อมีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมแท็กติก มีปัญหาจนไม่คุยหยอกล้อเล่นกันเป็นเดือนๆ แล้ว ทำให้มือกาวทีมชาติสเปน อาจอำลาโรงละครแห่งความฝันก็เป็นได้
  • เอร์เรร่าหวังเดินหน้ายิงประตูให้ผีต่อเนื่อง
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเดินหน้ายิงประตูต่อเนื่อง หลังผ่านครึ่งซีซั่นมาไม่ทันไร ยิงไป 5 ลูกแล้ว มากสุดในชีวิตเท่าปีก่อนที่ยิงให้ แอธเลติก บิลเบา ตลอดซีซั่น พร้อมกระตุ้นทีมต้องเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ให้ได้นัดหน้า เพื่อรักษาตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »