ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าเชื่อข่าวลือ!ฟัลเกายันไม่เคยสนซบราชัน

อย่าเชื่อข่าวลือ!ฟัลเกายันไม่เคยสนซบราชัน

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ "ผีแดง" และไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด ตามที่สื่อเม้าท์กันแต่อย่างใด

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าคนดังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือที่ระบุว่าตนกำลังสนใจย้ายไปเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน

หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เลย ส่งผลให้อนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบจะไม่เหลืออีกแล้ว

ก่อนหน้านี้ ฟัลเกา มีรายงานว่าอาจจะได้ย้ายมาเล่นกับ "ผีแดง" แบบถาวรด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (ราว 2,236 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาลนี้ กระนั้นมีข่าวลือแพร่กระจายว่า แมนฯ ยูฯ ไม่เคยสนใจที่จะยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะรายนี้แม้แต่นิดเดียว

ส่วนโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ตามที่สื่ออ้างนั้น เรื่องนี้ อดีตสตาร์แอตเลติโก มาดริด เปิดใจว่า "ผมอยู่ที่แมนเชสเตอร์ และผมมีความสุขมากๆ กับการเล่นที่นี่ ผมพยายามต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผม และผมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตเวซเผยแคมป์ผีอีโก้เยอะจัด
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ไม่เคยรู้สึกสงบสุขเลยแม้แต่นิดเดียวตอนที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะในทัพ "ปีศาจแดง" มีอีโก้เยอะเกินเหตุ พร้อมรับ เคยคิดที่จะแขวนสตั๊ดตอนมีปัญหากับ แมนฯ ซิตี้
  • สื่อเบียร์แฉ!หงส์เล็งดึงเคดิร่าแทนเจิด
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องการกระชาก ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ที่ใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัดเต็มทีแล้ว มาแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ที่จะย้ายไปเล่นให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ หลังจบซีซั่นนี้ แต่ต้องแข่งกับ บาเยิร์น และ ชาลเก้ ที่จ้องอยู่เหมือนกัน
  • จริงอ่ะ!ฟานกัล-เดเคอาไม่คุยกันเป็นเดือนแล้ว
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจคอไม่ดีบ้างเป็นแน่ เมื่อมีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง กับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมแท็กติก มีปัญหาจนไม่คุยหยอกล้อเล่นกันเป็นเดือนๆ แล้ว ทำให้มือกาวทีมชาติสเปน อาจอำลาโรงละครแห่งความฝันก็เป็นได้
  • เอร์เรร่าหวังเดินหน้ายิงประตูให้ผีต่อเนื่อง
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเดินหน้ายิงประตูต่อเนื่อง หลังผ่านครึ่งซีซั่นมาไม่ทันไร ยิงไป 5 ลูกแล้ว มากสุดในชีวิตเท่าปีก่อนที่ยิงให้ แอธเลติก บิลเบา ตลอดซีซั่น พร้อมกระตุ้นทีมต้องเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ให้ได้นัดหน้า เพื่อรักษาตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »