ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบ็คแฮม : ผมโชคดีที่เคยร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด

เบ็คแฮม : ผมโชคดีที่เคยร่วมงานกับ เจอร์ราร์ด

Posted 26/02/2015 by goal.com

 

อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าตัวเองรู้สึกโชคดีมากที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษและสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตัวเองรู้สึกโชคดีมากที่เคยมีโอกาสร่วมงานกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางจอมลุยของ ลิเวอร์พูล

เบ็คแฮม เคยร่วมงานกับ เจอราร์ด สมัยที่ทั้งคู่รับใช้ทีมสิงโตคำราม ซึ่งหนุ่มเบ็คยอมรับว่าเขารู้สึกยินดีมาก พร้อมยกให้สตีวีจีเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่เขาเคยเล่นคู่ด้วย และเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ แอลเอ แกแล็กซี ที่อเมริกาอย่างแน่นอน

"สตีเวน จะทำผลงานได้ดีในศึกเมเจอร์ลีกอย่างแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย" เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่เคยร่วมงานกับเขา ความเป็นมืออาชีพของเขาจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักเตะคนอื่นในเมเจอร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์ชี้เกมฉะแมวดำสุดสำคัญต่อผี
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เกมที่ทีมของเขามีคิวเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ ถือเป็นนัดที่สำคัญสุดๆ ต่อทัพ "ปีศาจแดง" หลังพวกเขาต้องทำอันดับเพื่อให้ได้ตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมเชื่อ นี่จะเป็นเกมที่ยากแน่
  • ดาวรุ่งผีเผยป็อกบาชวนซบยูเว่ซัมเมอร์นี้
    อันเดรส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ออกปากชวนเขาไปเล่นด้วยกันที่ "เบียงโคเนรี่" จริง พร้อมเผย ปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" ไปแล้วหลายหน
  • ชไมเคิ่ลไม่สนผีเล่นน่าเบื่อเน้นชนะอย่างเดียว
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ขอสวนกระแสแฟนคลับผีแดง โดยยืนยันไม่แคร์ว่าทีมภายใต้การคุมทัพของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล จะมีสไตล์สุดน่าเบื่อ เพราะการเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากกว่า
  • อย่าเชื่อข่าวลือ!ฟัลเกายันไม่เคยสนซบราชัน
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ "ผีแดง" และไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด ตามที่สื่อเม้าท์กันแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »