ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโมสรค้านแผนดึงแข้งดังเตะเกมรวมดารา

สโมสรค้านแผนดึงแข้งดังเตะเกมรวมดารา

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

เหล่านักเตะชั้นนำของโลกส่อแววชวดได้รับค่าตอบแทนสูงถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับการเข้าร่วมแข่งขันในเกมรวมดาราที่มีแผนจะเตะกันทุกปีหลังจบฤดูกาล เนื่องจากบรรดาสโมสรใหญ่ในยุโรปไม่เห็นด้วยกับโครงการนี้ แม้การเจรจาด้านอื่นๆ จะคืบหน้าไปด้วยดีก็ตาม

 บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ลงความเห็นคัดค้านการจัดเกมรวมดาราระหว่างทีมยุโรป กับทีมนานาชาติ เป็นประจำทุกปีในช่วงหลังจบฤดูกาล แม้ว่าการเตรียมงานในส่วนอื่นๆ จะค่อนข้างพร้อมเดินหน้าต่อแล้ว รวมถึงเรื่องเงินทุนซึ่งเชื่อว่าหลักๆ มาจากกลุ่มสปอนเซอร์ในประเทศจีน

แผนการจัดเกมรวมดาราขึ้นที่สนามอัมสเตอร์ดัม อารีน่า โดยยึดรูปแบบมาจากเกมรวมดาราของศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ส่อแววว่าจะเดินหน้าต่อไปได้ดีในการหารือช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว เพราะทั้งเรื่องเงินทุนและลิขสิทธิ์การถ่ายทอดก็คืบหน้าไปได้ด้วยดี

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดัง ระบุว่านักเตะในความดูแลของเขาอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดีเอโก้ คอสต้า, อังเคล ดิ มาเรีย, เซร์คิโอ อเกวโร่, ฮาเมส โรดริเกซ และ ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมจะเข้าร่วมด้วย แต่จะไม่ใช้ผู้จัดการทีมระดับสโมสรมาคุมทีมในเกมรวมดาราเพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง โดยจะให้กุนซือทีมชาติเข้ารับหน้าที่แทน

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญตอนนี้คือตารางการแข่งขันที่แน่นขนัด และสโมสรต้นสังกัดของนักเตะที่แม้จะได้ส่วนแบ่งรายได้เช่นกัน แต่สุดท้ายพวกเขาเลือกจะคัดค้านในการประชุมสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นักเตะที่ได้เข้าร่วมเกมรวมดาราจะได้รับส่วนแบ่งเป็นเงินก้อนโต แต่แน่นอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้รับค่าตอบแทนสูงสุดเป็นตัวเลข 7 หลัก ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 32 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »