ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมแดนกระทิงขู่ไสตรก์สัปดาห์เอลกลาซิโก้

ทีมแดนกระทิงขู่ไสตรก์สัปดาห์เอลกลาซิโก้

Posted 28/02/2015 by siamsport

 

ลีกลูกหนังลา ลีกา สเปน ลุ้นระทึก หลังมีกระข่าวทีมเล็กๆ ขู่นัดรวมพลสไตรก์ ในสัปดาห์ "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ที่จะทำให้เกิดความอับอายเสื่อมเสีย เพื่อบีบให้เกิดการปฏิรูปการขายลิขสิทธิทีวี และแบ่งปันรายได้ที่เท่าเทียมกัน ไม่ใช่ต่างฝ่ายต่างขาย และเป็น บาร์ซ่า กับ มาดริด ที่รวยเอาๆ

วงการลูกหนังสเปน อาจต้องอับอายขายหน้ากับความเป็นไปได้ที่จะเกิดการยกพวกสไตรก์ของสโมสรลูกหนังต่างๆ ในสัปดาห์ที่จะมีศึก "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ที่ คัมป์ นู ในเดือนเมษายนนี้ เนื่องจากต้องการบีบให้การเกิดแบ่งปันรายได้จากลิขสิทธิถ่ายทอดสดการแข่งขัน ให้เท่าเทียมกันแบบใน อังกฤษ และ อิตาลี จากเดิมที่ขายลิขสิทธิแบบตัวใครตัวมัน และเป็น บาร์ซ่า กับ มาดริด ที่ฟันเงินอื้อซ่า

รายงานข่าวระบุว่า สโมสรแดนกระทิงอยากให้มีการเจรจาขายลิขสิทธิทีวีแบบใน อังกฤษ และ อิตาลี ที่แต่ละสโมสรจะได้รับเงินส่วนแบ่งที่ค่อนข้างเสมอภาคกัน จากปัจจุบันที่แต่ละทีมแยกกันเจรจา และ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด สามารถหารายได้จากส่วนนี้มากกว่าทีมอื่นๆ ร่วม 12 เท่า ทำให้เกิดความแตกต่างระหว่าง 2 ทีมใหญ่ กับทีมอื่นๆ มากขึ้น ขณะที่รัฐบาลสเปน ยังไม่เข้ามาแทรกแซง 

ดังนั้นจึงมีกระแสข่าวว่า สโมสรอื่นๆ จะนัดรวมตัวสไตรก์ในสัปดาห์ที่จะมี "เอล กลาซิโก้" เนื่องจากเป็นอภิมหาศึกสงครามของ 2 ทีมที่คาคั่งไปด้วยนักเตะระดับโลก นำโดย ลีโอเนล เมสซี่ ศิษย์บาร์ซ่า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ค่ายมาดริด ที่นัดแรกที่ เบร์นาเบว เป็น "ราชันชุดขาว" ไล่รัว 3 เม็ดซ้อน แซงชนะ 3-1 ซึ่งถ้าเป็นจริงก็จะสร้างความอับอายให้กับวงการลูกหนังแดนกระทิงนั่นเอง     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »