ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้เชื่อสื่อผู้ดีรวมหัวกันป้ายสีซัวเรซ

เอ็นริเก้เชื่อสื่อผู้ดีรวมหัวกันป้ายสีซัวเรซ

Posted 28/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อสื่ออังกฤษรวมหัวกันป้ายสี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง หลังกล่าวหาว่านักเตะไปกัด มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บอกทุกวันนี้เหตุการณ์แบบนี้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว และนักเตะก็รู้ดีว่าจะถูกจับผิดอยู่ตลอดเวลา

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าสื่ออังกฤษได้รวมหัวกันสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อทำร้าย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของทีม หลังจากที่กล่าวหาว่าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย พยายามกัด มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งอังกฤษ เมื่อกลางสัปดาห์

ซัวเรซ เดินทางกลับอังกฤษครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนกรกฎาคม และยิง 2 ประตูช่วยให้ บาร์ซ่า บุกชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แต่สื่ออังกฤษก็พยายามที่จะมุ่งไปที่เรื่องที่พวกเขาอ้างว่า ซัวเรซ ได้กัดมือ เดมิเคลิส หลังจากที่ปราการหลังอาร์เจนไตน์ใช้มือผลักอกของหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม"

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ โดนแบนมาแล้ว 3 ครั้งจากกรณีกัดคู่แข่ง แต่ก็ยืนยันว่ารายงานที่ออกมานั้นไม่เป็นความจริง และสื่ออังกฤษพยายามที่จะสร้างเรื่องเสื่อมเสียให้กับเขา และล่าสุด เอ็นริเก้ ก็ออกมาสนับสนุนลูกทีมอย่างเต็มที่

"โชคร้ายที่มันเป็นเรื่องธรรมดาในโลกนี้ไปแล้วสำหรับการสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อทำร้ายบางคน ซัวเรซ รู้อยู่แล้วว่าเขาจะโดนจับจ้องอยู่เสมอ ถึงแม้เขาพูดไปหลายครั้งแล้วว่าเขาได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดก็ตาม เราได้เห็นการใส่ร้ายป้ายสีนักเตะ, ประธานสโมสร และแฟนบอลมาแล้ว" เอ็นริเก้ กล่าว

บาร์ซ่า จะเปิดรังคัมป์ นู ฟาดแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ในนัดที่ 2 วันที่ 18 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมแดนกระทิงขู่ไสตรก์สัปดาห์เอลกลาซิโก้
    ลีกลูกหนังลา ลีกา สเปน ลุ้นระทึก หลังมีกระข่าวทีมเล็กๆ ขู่นัดรวมพลสไตรก์ ในสัปดาห์ "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ที่จะทำให้เกิดความอับอายเสื่อมเสีย เพื่อบีบให้เกิดการปฏิรูปการขายลิขสิทธิทีวี และแบ่งปันรายได้ที่เท่าเทียมกัน ไม่ใช่ต่างฝ่ายต่างขาย และเป็น บาร์ซ่า กับ มาดริด ที่รวยเอาๆ
  • One Club Man! บุสเกสต์ลั่นขออยู่บาร์ซาไปจนวันตาย
    ห้องเครื่องชาวสแปนิชประกาศกร้าวขอค้าแข้งที่คัมป์ นูไปตลอดชีวิตการค้าแข้ง หลังล่าสุดเพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2019
  • ซัวเรซ-โด้นำทัพทีมยอดเยี่ยมน็อกเอาต์ชปล.
    หลุยซ์ ซัวเรซ, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า นำทัพทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับต้นสังกัด ขณะที่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี เป็นแข้ง พรีเมียร์ลีก รายเดียวที่ติดโผชุดนี้
  • บาร์ซ่ารุกเต็มสูบ!เมสซี่บุกซัดดับกรานาด้า
    บาร์เซโลน่า เดินเกมรุกเต็มตัวหลังแพ้ในลีกมาในเกมล่าสุดจัดแนวรุกสามนำโดย ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ขณะที่ กรานาด้า เจ้าถิ่นเกมนี้แข้งหลังโดนแบนถึง 4 ราย ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »