ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฝรั่งอึ้ง! นุศรา โชว์เทพเสิร์ฟลูกปั่นกินแต้มกระจาย

ฝรั่งอึ้ง! นุศรา โชว์เทพเสิร์ฟลูกปั่นกินแต้มกระจาย

Posted 28/02/2015 by mthai

 

หากจะบอกว่านักวอลเล่ย์บอลที่เป็นตัวเซตที่ดีที่สุดในเอเชียและแถวหน้าของโลกตอนนี้ต้องมีชื่อของ นุศรา ต้อมคำ แน่นอน แต่ตอนนี้หากจะจับให้ นุศรา ต้อมคำ ติดอันดับนักวอลเล่ย์บอลที่มีลูกเสิร์ฟดีที่สุดอีกคนก็คงจะไม่ผิด

เพราะเกมการแข่งขันนัดล่าสุดในการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ อาเซอร์ไบจาน ซูเปอร์ลีก 2014-15 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ โชว์ความเทพชนิดฝรั่งอึ้งด้วยการเสิร์ฟลูกปั่น จนทำให้ตัวรับของฝ่ายตรงข้ามถึงกับงงกับลูกเสิร์ฟของ ซาร่า

ก่อนที่ต้นสังกัดของ “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ ราบิต้า บากู จะชนะไปแบบไม่ยากเย็น อาเซอร์โยล 3-1 เซต (25-23,17-25,25-15,25-22) ในการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ อาเซอร์ไบจาน ซูเปอร์ลีก 2014-15

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแฟนช้ำ!แฮมิลตันผิดสัญญาไปปาร์ตี้สาวอื่น
    นิว! นิตยสารชื่อก้อง ระบุ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ อดีตหวานใจของ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนดัง เศร้าสุดขีดที่เขาผิดสัญญา ไปร่วมงานปาร์ตี้กับสาวหลายคนทั้งที่เคยให้สัญญาว่าจะไม่รีบปลูกต้นรักครั้งใหม่หลังทั้งคู่แยกทางกัน โดยฝ่ายสาวมีการส่งข้อความไปขอให้เขาเลิกทำอย่างนี้ด้วย
  • น่ารักอ่ะ!มาเรียยิ้มหวานแชะภาพก่อนหวดอเบียร์โต
    เห็นแล้วใจละลาย! มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการสักหลาดจากแดนหมีขาว ถือโอกาสพักผ่อนหย่อนใจในแดนจังโก้ ด้วยการแชะภาพคู่กับวิวสวยๆและแฟนเทนนิสตัวน้อย ก่อนลงล่าแชมป์ อเบียร์โต้ เม็กซิกาโน่ เทลเซล
  • โปรเมทะยานมือ44โลก/โคยังที่1
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวชาวไทย พุ่งมาอยู่ที่ 44 ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด หลังทำผลงานได้ดีจนเป็นที่ 3 ในศึก ไอเอสพีเอส ฮันด้า วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพ่น ส่วน ลิเดีย โค ก้านเหล็กจากนิวซีแลนด์ที่ได้แชมป์ในรายการนั้น ยังครองอันดับ 1 เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น สรุปอันดับคะแนนสะสมนัก กอล์ฟโลกหญิง จากการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (ตัวเลขในวงเล็บหมา...
  • มวยย้อนยุค!สมรักษ์พร้อมดวลยอดวันเผด็จ2เม.ย.
    สมรักษ์ คำสิงห์ และ ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน ร่วมแถลงข่าวยืนยันการชกย้อนยุคพร้อมเงินเดิมพันขั้นต่ำ5ล้านบาทโดยจะชกกัน ในศึกวันมิตรชัย+เพชรวิเศษ วันที่ 2 เม.ย.58 โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้มี ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ,เสี่ยเน้า ,มิตรนคร,เสี่ยโบ๊ท ,น.อ.สมยศ จุลเสน เข้าร่วมแถลงข่าวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »