ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดูดซับพลังเทพ! ปูดเกรียนโอ้ขอใส่สนับแข้งซัวเรซลงล่าตาข่าย

ดูดซับพลังเทพ! ปูดเกรียนโอ้ขอใส่สนับแข้งซัวเรซลงล่าตาข่าย

Posted 01/03/2015 by goal.com

 

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าวว่า ดาวยิงชาวอิตาเลียนสายตรงไปขอ หลุยส์ ซัวเรซ ใส่สนับแข้งที่อดีตหอกหงส์แดงลืมทิ้งไว้กับสโมสร

มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมกวนของลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวโทรศัพท์สายตรงไปหา หลุยส์ ซัวเรซ ขอใส่สนับแข้งที่หอกบาร์เซโลนาลืมทิ้งไว้กับสโมสร ตามรายงานจาก Daily Mirror

ดาวยิงทีมชาติอิตาลีทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งยิงไปเพียง 4 ประตู จาก 23 นัดที่ลงสนาม

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเกรียนโอ้ก็มีไอเดียสุดแปลกหวังกระตุ้นฟอร์มให้ดีขึ้นด้วยการใส่สนับแข้งของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยที่ลืมไว้กับสโมสร ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับเจ้าบุญทุ่มในฤดูกาลนี้

โดยสื่อฉบับนี้ระบุว่า อดีตดาวเตะมิลานถึงขนาดโทรไปขอนุญาตจากซัวเรซโดยตรงและก็ได้รับไฟเขียวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า "หลุยส์ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมีความสุขมากจริงๆที่ได้ช่วยเหลือ หลังได้รับโทรศัพท์จากบาโลเตลลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเซ้ง!หงส์เล็งทุ่ม22ล้านป.ซิวโยเวติซซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า สเตวาน โยเวติช กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะแสดงความต้องการที่จะอำลา "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงจบซีซั่น
  • ลือ!หงส์สนคว้าอิยาร์ราเมนดี้เข้ารัง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้าตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีม หลังแข้งทีมชาติสเปน ไร้ตำแหน่งกับ "ราชันชุดขาว" แต่ก็ต้องแย่งกับ เรอัล โซเซียดาด ที่หวังดึงตัวกลับทีมด้วยเช่นกัน
  • หงส์เฮ!คูตินโญ่คืนทัพ,เรือจัดกุนซัดเก็บชัย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ข่าวดีเมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ฟิตทันพร้อมลงร่วมทัพเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นยิงเก็บชัย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อั งกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค. ศกนี้
  • หงส์จ้องคุยชุดขาวซิวแข้งกระทิงเสริมกลาง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องการพูดคุยกับ เรอัล มาดริด ในการกระชาก ลูกัส บาสเกซ ปีกสัญญาเช่า เอสปันญ่อล มาร่วมทัพหลังจบซีซั่น คาดแข้งกระทิงมีค่าตัวราว 3 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »