ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชยิ้ม!สิงห์พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้

มาติชยิ้ม!สิงห์พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้

Posted 01/03/2015 by siamsport




เชลซี พร้อมตกรางวัล เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องทีมชาติเซอร์เบีย ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อย หลังโชว์ฟอร์มแจ่มให้ทีมในซีซั่นนี้ คาดจะได้ค่าจ้างเพิ่มจาก 70,000 ปอนด์ เป็น 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวรับ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากต้นสังกัด หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ  ซันเดย์ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

 อดีตกองกลาง เบนฟิก้า วัย 26 ปี สามารถพิสูจน์ตัวเองจนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในแผงกองกลางร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และมาติช ยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่กุนซือชาวโปรตุเกส มักส่งลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอด้วย

รายงานระบุว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมให้รางวัลกับดาวเตะเซิร์บ ด้วยการให้ค่าจ้างต่อปีสูงขึ้นราว 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 78 ล้านบาท) โดยจะได้เพิ่มขึ้นจากที่รับอยู่ที่สัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.64 ล้านบาท) เป็น 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท)

ทั้งนี้ มาติช หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม รวมถึงเกมลีกพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 1 และพุธที่ 4 มีนาคม ตามลำดับ หลังจากที่ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แบน 2 เกม จากกรณีโดนใบแดงเหตุระเบิดอารมณ์ผลัก แอชลี่ย์ บาร์นส์  ในเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »