ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีจ่อเปิดฉากคุยกระชากลาเวซซี่เสริมคม

ลือหึ่ง!ผีจ่อเปิดฉากคุยกระชากลาเวซซี่เสริมคม

Posted 02/03/2015 by siamsport

 

ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อกระชากตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมปล่อยให้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ไปอยู่กับ "เปแอสเช" เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าจอมพลิ้วของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อของประเทศสเปน

ลาเวซซี่ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายทีมมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว หลังไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ โดยมีรายงานว่าเขาเกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ตอนนั้นด้วย แถม "หงส์แดง" ยังตกเป็นข่าวตามล่าเขาในตลาดรอบ 2 ที่เพิ่งปิดตัวลงไปอีกต่งหาก

ถึงแม้สุดท้ายแข้งชาวอาร์เจนไตน์จะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป แต่เป็นที่เชื่อกันว่าเขาจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้อยู่ดี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อยากได้ ลาเวซซี่ มาเสริมแกร่งมากๆ จนถึงขนาดที่พร้อมจะใส่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงของทีม เป็นหนึ่งในเงื่อนไขการทำธุรกิจครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ "เปแอสเช" ก็ให้ความสนใจในตัวอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด มานานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวจ้องคว้าฟัลเกาช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีเผย บาเลนเซีย เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชาก ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแบบยืมตัวช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุทำผลงานได้ไม่ดีนักกับ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลนี้
  • ขอเถอะครับ!รูนวอนยกเลิกใบแดงบราวน์
    แจกผิดคนแล้วท่านเปา! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด วอนให้ยกเลิกใบแดงของ เวส บราวน์ ปราการหลัง ซันเดอร์แลนด์ ชี้ผู้ตัดสินทำพลาดแล้ว เพราะคนทำฟาวล์ ราดาเมล ฟัลเกา น่าจะเป็น จอห์น โอเช มากกว่า
  • ฟานกัลแจงถอดดิมาเรียออกตามแท็กติก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน การถอด อังเคล ดิ มาเรีย ตอนพักครึ่ง และให้ อัดนาน ยานาไซ เล่นแทน เกมลีกที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เป็นเรื่องแท็กติก และเขาต้องทำในสิ่งที่จำเป็นเพื่อคว้าชัยชนะ ชี้ตอนนี้ต้องให้เวลาปรับตัว และมั่นใจว่า แข้งชาวอาร์เจนไตน์ จะทำได้แน่นอน
  • ยังมั่นใจ!เอร์เรร่ายันฟัลเกาของจริงไม่มีเก๊
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องแดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย จะทำผลงานพิสูจน์ตัวเองกับ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน จากที่เห็นบุคลิกส่วนตัวที่เป็นคนอ่อนน้อม แถมยังขยันซ้อมสุดๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »