ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังมั่นใจ!เอร์เรร่ายันฟัลเกาของจริงไม่มีเก๊

ยังมั่นใจ!เอร์เรร่ายันฟัลเกาของจริงไม่มีเก๊

Posted 01/03/2015 by siamsport

 

อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องแดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย จะทำผลงานพิสูจน์ตัวเองกับ "ปีศาจแดง" ได้แน่นอน จากที่เห็นบุคลิกส่วนตัวที่เป็นคนอ่อนน้อม แถมยังขยันซ้อมสุดๆ ด้วย

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นอกมั่นใจว่าชีวิตของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้าย ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะมีแต่ดีขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะเห็นคุณภาพในตัวจากการซ้อมด้วยกันทุกวัน แต่ตอนนี้น่าจะต้องการเรียกความมั่นใจกลับมา หลังจากบาดเจ็บหนักเมื่อซีซั่นที่แล้ว

เอร์เรร่า กับ ฟัลเกา เป็นสองนักเตะใหม่ของ ยูไนเต็ด ซีซั่นนี้ แต่สถานะต่างกันเพราะ เอร์เรร่า ถูกซื้อขาดในราคาแพง ส่วน ฟัลเกา ย้ายมาแบบยืมตัว และต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" ใช้ออปชั่นซื้อตัวถาวร ซึ่ง ณ เวลานี้ถูกมองว่า โอกาสเป็นไปได้น้อย เนื่องจากยิงได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น

ถึงกระนั้น อดีตดาวเตะแอธเลติก บิลเบา มั่นใจว่า จากที่เห็นการซ้อม และตัวตนของ "เอล ติเกร" เขามั่นใจว่า กองหน้ารุ่นพี่ชาวโคลอมเบีย จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน "บุคลิกของ ฟัลเกา ก็คล้ายกับ เวย์น (รูนี่ย) เขาเป็นคนถ่อมตัวมาก ปีที่แล้ว ก่อนจะมีปัญหาบาดเจ็บ เขาน่าจะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ตอนนี้เขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เขามาซ้อมไม่เคยขาด เหมือน วาซซ่า เลย เราจะสนุกกับเขา ผมมั่นใจ และผมมีความสุขมากที่ได้เล่นกับเขา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »