ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิว''เฮลั่นทำ''เปิ้ล''ธันยาธนัส ตุ๊บป่อง!!ท้องอ่อนๆ

''นิว''เฮลั่นทำ''เปิ้ล''ธันยาธนัส ตุ๊บป่อง!!ท้องอ่อนๆ

Posted 02/03/2015 by siamdara

 

ควงคู่กันไปเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่กับเเพร่บบบเดียวคู่รักคู่หวาน "เปิ้ล" ธันยาธนัส (ภารดี) กับสมี "นิว" เชื้อชาตินที วงษ์สวัสดิ์ปภา ก็ปุ๊บปั๊บรับโชคมีทายาทแว้ววววจ้า โดยวันนี้(2 มีนาคม 2558) ฝ่ายชายโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋ในท้องภรรยาลงไอจีอย่างเเอ้บปี้

       

งานนี้ติ่งกะฟินอะดิ๊จะได้อุ้มหลายอีกแย้ววว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมนี่อึ้ง!!เลยแฉ ''บอยแบนด์ - เกิร์ลกรุ๊ป'' กิมจิซั่มจนติดโรค!?
    ทำเอาบรรดาแฟนคลับและคอเพลงเคป็อปนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียวเมื่อสื่อ netizenbuzz โพสภาพข้อความแฉวงการเพลงป็อปหน้าใสว่าไม่ได้ดูดีอย่างที่เห็น เนื่องจากได้รับข่าวว่ามีคู่รักลับๆคู่หนึ่งที่มีเพศสัมพันธ์กันจนติดโรค
  • ''เสก''ของขึ้น!! ด่ากราดครอบครัว ''กานต์''
    ทำเอาชาวไซเบอร์อึ้งกิมกี่กันเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆ ร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก"เสกสรรค์ ศุขพิมายหรือ "เสก โลโซ" ได้โพสต์ข้อความขึ้นแฟนเพจเฟซบุ๊ค SEK LOSO ทันทีหลังอดีตภรรยาสาว "กานต์"วิภากร ได้โพสต์ภาพงานเลี้ยงวันเกิดคุณพ่อของตนเองลงแฟนเพจเฟซบุ๊ค Wiphakorn karn ได้เพียงไม่กี่นาที โดยข้อความที่ "เสก โลโซ" โพสต์นั้นเป็นข้อความอ้างสื่อถึงครอบครัวของอดีตภรรยา พร้อมข้อความต่อว่าค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว ซึ่งข้อความดังกล่าวมีว่า
  • ไม่มีใครแทนใคร ''ใหม่'' เมินตัวตายตัวแทน ''ชมพู่''
    มีงานพรีเซ็นเตอร์เยอะ ก็โดนโยงมาเปรียบเทียบ นางเอกสาวรุ่นพี่ "ชมพู่" อารยา ซะงั้น สำหรับ นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ เพราะถูกจับตามองว่า หลังสาวชมพู่ ออกเรือน แต่งงาน สาวใหม่จะมาเป็นตัวตายตัวแทน งานนี้ ต้องมีชี้แจงจากปากสาวใหม่ ว่า ไม่จริงที่โดนยกเป็นตัวตายตัวแทน หลัง พี่ชมพู่ จะแต่งงาน เพราะมีงานพรีเซนเตอร์เยอะไม่แพ้กัน ลั่นไม่มีใครแทนใครได้ ชมแฟนคลับของซุปตาร์สาวน่ารัก
  • ฟอร์มเซ็กซี่ตกลงไปมั้ยยย?? ''เปิ้ล ไอริณ''
    ฟินซี๊ดจี๊ดจ๊าดกับความเซ็กซี่ทะลุฟ้าล่าเรตติ้งกระตุกต่อมเสียวมานาน แต่กาลครั้งหนึ่งวันนี้ที่สาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว พาหุ่นสะบึ้มละฮึ่มมาร่วมงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 งานนี้เพ่ช่างภาพรัวชัดเตอร์เช็คเซ็กซี่แล้วบอกมาตามนี้ว่าฟอร์มเซ็กซี่"เปิ้ล"ไอริณ ร่วงยิ่งกว่าหุ้นไทยในช่วงอลหม่านซะอิ๊กค่าาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »