ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เสก''ของขึ้น!! ด่ากราดครอบครัว ''กานต์''

''เสก''ของขึ้น!! ด่ากราดครอบครัว ''กานต์''

Posted 02/03/2015 by siamdara

  

 

     ทำเอาชาวไซเบอร์อึ้งกิมกี่กันเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆ ร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก"เสกสรรค์ ศุขพิมายหรือ "เสก โลโซ" ได้โพสต์ข้อความขึ้นแฟนเพจเฟซบุ๊ค SEK LOSO ทันทีหลังอดีตภรรยาสาว "กานต์"วิภากร  ได้โพสต์ภาพงานเลี้ยงวันเกิดคุณพ่อของตนเองลงแฟนเพจเฟซบุ๊ค Wiphakorn karn ได้เพียงไม่กี่นาที โดยข้อความที่ "เสก โลโซ" โพสต์นั้นเป็นข้อความอ้างสื่อถึงครอบครัวของอดีตภรรยา พร้อมข้อความต่อว่าค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว ซึ่งข้อความดังกล่าวมีว่า


         "แน่จริงให้พ่อมึงโทรมาหากู!! กูจะให้ของขวัญวันเกิดพ่อมึง!!!"




         "Go 2 HELL!! *ทิ้งท้ายวันนี้ห้วนๆว่า กูเอาแค่ลูก3คนแต่กูไม่เอาอดีตเมีย เพราะมันเลวๆๆๆๆ จบนะ!! ต่อให้โคตรพ่อโคตรแม่มันตายห่าทุกคนก็ปล่อยให้แม่งตายให้หนอนแดกไป เพราะกูไม่แคร์!! พรุ่งนี้วันเกิดพ่อมึง คงจะมีความสุขกันดีนะ ถุย!! ต่ำ!! ต่ำทั้งตระกูล!!" ข้อความจากเฟซบุ๊ตแฟนเพจ SEK LOSO




         ซึ่งในเวลาต่อมา"กานต์"ก็โพสต์ไอจีตอบโต้เผ็ดร้อนทันที





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีใครแทนใคร ''ใหม่'' เมินตัวตายตัวแทน ''ชมพู่''
    มีงานพรีเซ็นเตอร์เยอะ ก็โดนโยงมาเปรียบเทียบ นางเอกสาวรุ่นพี่ "ชมพู่" อารยา ซะงั้น สำหรับ นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ เพราะถูกจับตามองว่า หลังสาวชมพู่ ออกเรือน แต่งงาน สาวใหม่จะมาเป็นตัวตายตัวแทน งานนี้ ต้องมีชี้แจงจากปากสาวใหม่ ว่า ไม่จริงที่โดนยกเป็นตัวตายตัวแทน หลัง พี่ชมพู่ จะแต่งงาน เพราะมีงานพรีเซนเตอร์เยอะไม่แพ้กัน ลั่นไม่มีใครแทนใครได้ ชมแฟนคลับของซุปตาร์สาวน่ารัก
  • ฟอร์มเซ็กซี่ตกลงไปมั้ยยย?? ''เปิ้ล ไอริณ''
    ฟินซี๊ดจี๊ดจ๊าดกับความเซ็กซี่ทะลุฟ้าล่าเรตติ้งกระตุกต่อมเสียวมานาน แต่กาลครั้งหนึ่งวันนี้ที่สาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว พาหุ่นสะบึ้มละฮึ่มมาร่วมงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 24 งานนี้เพ่ช่างภาพรัวชัดเตอร์เช็คเซ็กซี่แล้วบอกมาตามนี้ว่าฟอร์มเซ็กซี่"เปิ้ล"ไอริณ ร่วงยิ่งกว่าหุ้นไทยในช่วงอลหม่านซะอิ๊กค่าาาา
  • นมนาง..บางมด!!!! ''ตุ๊กตา'' รับอัพเต้ามหึมาเด้งชี้ฟ้า
    ขี้นเขียง เอ้ย!!ขึ้นเตียงให้คุณหมออัพเต้าอีกคนนะคร่ะสาว"ตุ๊กตา" ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช นักร้อง นักแสดงจากละคร มายาสีรุ้ง นางฟ้ารำวง แก้วหน้าม้า หนังใหญ่ ฮิมแอนด์เฮอร์ เสม็ดอินเลิฟ และยังมีแฟชั่นนิตยสารเปรียว งานนี้นางพลิกลุกส์ปราดเปรียวเปรี้ยว ฉี่เฉี่ยวหัว เอ๊ย ! จี๊ดจ๊าด..ดด ป๊าดสะบึ้มเว่อร์ เอ้อเฮ้อ.. นิตยสารเปรียวจัดโชว์ให้ในแฟชั่นสุดแซ่บ หุ่นสะบึ้ม หน้าอกหน้าใจใหญ่มาเต็ม
  • เลวจังคะ..มือตัดต่อเต้า''อั้ม พัชราภา''
    "เลวจุงเบย ...ชั่วจังคะ" ยกให้คนมือบอนที่นิสัยเสียอุตริตัดต่อภาพนางเอกสาวนิสัยดีชื่อโดดเด้ง"อั้ม"พัชราภาไชยเชื้อ ได้อย่างน่าเบิดกระโหลกมั่กๆเพราะไม่ว่าจะเป็นเด็ก เก้ง ชะนี คนชรา ยันหนุ่มๆตาดำที่เห็นภาพแล้วต่างฟันเลยว่า"ไม่ใช่นมอั้มจริงๆชัวร์ๆ" อย่ามโนเด็ดขาดยังไงก็เถียงหัวชนฝา พร้อมรุมด่าคนใจเลวที่อุตริทำลายชื่อเสียงดาราสาวว่าเลวได้โล่ห์เลยหล่ะ เพราะอั้มไม่ทีทางทำอะไรแบบนี้เด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »