ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนมั่นใจ"ดิ มาเรีย"คืนฟอร์มเก่งช่วยผีโกยแต้มจนจบซีซั่น

รูนมั่นใจ"ดิ มาเรีย"คืนฟอร์มเก่งช่วยผีโกยแต้มจนจบซีซั่น

Posted 02/03/2015 by goal.com

 

กัปตันทีมปีศาจแดงสุดมั่นปีกชาวอาร์เจนไตน์จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีและกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมอีกครั้งในช่วงต่อจากนี้

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงร่างอวบของแมนฯ ยูฯ มั่นใจ อังเคล ดิ มาเรีย จะเรียกฟอร์มอันสุดยอดของตัวเองกลับมาได้อีกครั้งและกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมในช่วงต่อจากนี้จนกระทั่งจบฤดูกาล

ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาโดนรุมโจมตีเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในเวลานี้หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่ทีมเปิดรังพิชิตซันเดอร์แลนด์ 2-0 เขาโดนถอดออกจากสนามตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง

อย่างไรก็ดี หอกทีมชาติอังกฤษก็กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมรายนี้ว่าเป็นนักเตะชั้นยอดเช่นเดิม พร้อมกล่าวถึงเรื่องฟอร์มตกว่าเป็นสิ่งที่นักฟุตบอลอาชีพทุกคนต้องเผชิญ

"วันแบบนี้เป็นวันที่นักฟุตบอลทุกคนต้องเจอ เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด เขาแสดงออกมาให้เห็นเสมอ คุณไม่มีทางเสียพรสวรรค์ในเวลาเพียงชั่วข้ามคืนได้หรอก" รูน กล่าว

"ผมหวังว่าเขาจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาอีกครั้ง และทำผลงานที่ยอดเยี่ยมช่วยสโมสร เขามีประสบการณ์มากมาย ผมคิดว่าเขาจะผ่านไปได้"

"มันไม่อะไรแย่ไปกว่าการที่ทุกคนยังทำแบบนั้นกับคุณต่อไป(วิจารณ์) คุณต้องกลับด้วยแนวทางของตัวเองให้ได้ ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราตั้งแต่ช่วงต่อจากนี้จนกระทั่งจบฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอย่าหวัง! บล็องก์ยันขอทำทุกทางรั้งมาร์กวินญฮสอยู่ PSG ต่อ
    บอสใหญ่ของเปแอสเช ยืนยันว่าจะเขาจะพยายามขัดขวางทุกวิถีทางเพื่อให้กองหลังดาวรุ่งชาวแซมบ้าอยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวลือว่าปีศาจแดงจะฉกตัวไป
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อเปิดฉากคุยกระชากลาเวซซี่เสริมคม
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อกระชากตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมปล่อยให้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ไปอยู่กับ "เปแอสเช" เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนด้วย
  • ค้างคาวจ้องคว้าฟัลเกาช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีเผย บาเลนเซีย เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชาก ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแบบยืมตัวช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุทำผลงานได้ไม่ดีนักกับ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลนี้
  • ขอเถอะครับ!รูนวอนยกเลิกใบแดงบราวน์
    แจกผิดคนแล้วท่านเปา! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด วอนให้ยกเลิกใบแดงของ เวส บราวน์ ปราการหลัง ซันเดอร์แลนด์ ชี้ผู้ตัดสินทำพลาดแล้ว เพราะคนทำฟาวล์ ราดาเมล ฟัลเกา น่าจะเป็น จอห์น โอเช มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »