ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่ลั่นชุดขาวคืนฟอร์มแน่เกมฟัดบิลเบา

มาร์เซโล่ลั่นชุดขาวคืนฟอร์มแน่เกมฟัดบิลเบา

Posted 03/03/2015 by siamsport

 

มาร์เซโล่ แบ็กจอมบุกของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ได้แน่ ในเกมที่พวกเขามีคิวเจอกับ บิลเบา วันเสาร์นี้ หลังนัดล่าสุดสะดุดเจ๊ากับ บียาร์เรอัล พร้อมระบุ ทุกคนในทีมจะวิเคราะห์จุดที่ผิดพลาดเพื่อกลับมาคืนฟอร์มโหดให้ได้

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายคนสำคัญของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าทีมของตนจะคืนฟอร์มเก่งด้วยการบุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ในเกมลีกที่สนาม ซาน มาเมส วันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ได้แน่ หลังจากที่นัดล่าสุด "ราชันชุดขาว" ทำได้เพียงเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ บียาร์เรอัล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

การได้เพียง 1 คะแนนในเกมกับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ถือว่าส่งผลร้ายอย่างมากต่อ มาดริด เพราะมันทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็นเพียง 61 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด มากกว่า บาร์เซโลน่า ที่เป็นรองจ่าฝูงเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

แข้งวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "การชนะจะเป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ เราพยายามที่จะทำทุกทาง เราสู้และวิ่งอย่างหนัก เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่บอลมันไม่ยอมเข้าประตู เราเสียใจกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ทุกเกมเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศสำหรับเรา และเราจะพยายามชนะในเกมกับ แอธเลติก บิลเบา เราจะพิจารณาว่าเราทำอะไรผิดพลาดในเกมกับ บียาร์เรอัล เพื่อรับประกันว่าเราจะไม่ทำพลาดอย่างนั้นอีก เรารู้ดีว่าเราพึ่งได้เพียงตัวเองเท่านั้น และเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »