ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานบาร์ซ่าชี้ชุดขาวขายดิมาเรียเพราะไม่หล่อ

ตำนานบาร์ซ่าชี้ชุดขาวขายดิมาเรียเพราะไม่หล่อ

Posted 03/03/2015 by siamsport

 

การ์เลส เรซัค อดีตยอดปีกของ บาร์เซโลน่า ระบุ สาเหตุที่ เรอัล มาดริด ปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบง่ายดาย เป็นเพราะแข้งวัย 27 ปี หน้าตาขี้เหร่เกินไป เผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ต้องการสร้างทีมที่มีนักเตะหน้าตาหล่อเหลาขึ้นมาเพื่อขยายแบรนด์ให้กว้างขวางขึ้น

การ์เลส เรซัค ผู้ช่วยผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า สาเหตุที่ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์โดน เรอัล มาดริด ขายออกจากทีมนั้น เป็นเพราะเขาไม่ได้มีหน้าตาหล่อเหลาแบบเทพบุตร

ดิ มาเรีย ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ มาดริด ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนไปครอง แต่สุดท้ายเขากลับถูกปล่อยออกจากทีมแบบง่ายดายหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ "ราชันชุดขาว" เป็นเงินถึง 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,104.4 ล้านบาท)

ตำนานปีกของ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์กับ เรจิโอ7 สื่อของแคว้นกาตาลันว่า "ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธาน มาดริด) พิจารณาถึงตลาดของโลก และอยากได้ทีม กาลาคติกอส ที่ทุกคนชื่นชอบ คุณเข้าใจใช่ไหมว่าผมหมายถึงอะไร ? (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ เป็นเหมือนเรือธงของสโมสร เปเรซ กำลังขายแบรนด์ในระดับนานาชาติ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ (อดีตเทรนเนอร์ มาดริด) กับ ดิ มาเรีย น่ะขี้เหร่เกินไปสำหรับ เรอัล มาดริด พวกเขาต่างจาก โทนี่ โครส และ ฮาเมส โรดริเกซ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »