ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ไอซ์’นางเอก หมวยอึ๋ม

‘ไอซ์’นางเอก หมวยอึ๋ม

Posted 03/03/2015 by สยามบันเทิง

 

ดูเหมือนจะทำให้มองเป็นนางเอกขี้จุ๊แบบไม่ได้ตั้งใจ ก็พอแชะภาพเบื้องหลัง นางเอกหนังสามร้อยล้านอย่าง “น้องไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่สวมเดรสเกาะอกอวดผิวขาวผ่องมา ดูจะเข้าข่ายเป็นนางเอกจอแบน เพราะดูเรียบไปจนคนคิดว่า มองหน้าเหมือนมองข้างหลัง แต่พอน้องเอียงข้างเท่านั้น ต้องบอกเลยว่า สาวหมวยคนสวยเค้ามีของดีที่แม่ให้มาแบบเต็มๆ เลยจ้า เรียกว่า เซ็กซี่ไม่แพ้สาวหมวยรายอื่นในวงการเลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพนเค้ก’นางเอก ขวัญใจสื่อ
    เรียกว่าเป็นนางเอกสาวที่เวลาออกงานเจอสื่อแล้วล่ะก็ ต้องบอกเลยว่า เป็นนางเอกที่ให้ความเป็นกันเอง และตั้งอกตั้งใจในการไหว้ทักทายคนรู้จักเป็นอย่างมาก และจัดว่าเป็นนางเอกไหว้สวยมากคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ แถมการยิ้มแย้มทักทายก็ดูจริงใจ ไม่มีเฟค แถมใครเรียกแชะภาพด้านไหน ก็พร้อมจัดให้ จึงไม่แปลกว่า สาวแพนเค้ก จะเป็นขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชนไปแบบไม่ต้องเข้าประกวดจ้า 555
  • ‘แคท’เผย‘ดอม’ไม่ใช่กิ๊ก ลั่นแค่สอนขับบิ๊กไบค์
    หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า นักร้องสาวสวย “แคท” แคทรียา อิงลิช ควงคู่สวีทสองต่อสองกับนักแสดงหนุ่ม ดอม เหตระกูล จนสร้างความฮือฮาอย่างมาก ว่าทั้งคู่กำลังกิ๊กกันหรือเปล่า ล่าสุดสาวแคทออกมาชี้แจงชัดเจนว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ย้ำเป็นเพื่อนสนิทกันมานานมาก และจะเป็นเพื่อนกันต่อไป ไม่เปลี่ยนสถานะแน่นอน
  • นิตยสาร FHM February 2015
    เอมี่ อาเมเรีย จาคอป นางเอกสาวหน้าหวานที่มาอวดความเซ็กซี่ของเธอกับการถ่ายแบบในนิตยสาร FHM กับความเซ็กซี่ร้อนแรงแบบไม่น่าเชื่อจนทำให้เราหลงรักสาวหวานสุดแซ่บคนนี้
  • วิคตอเรีย ซิลส์เต็ดต์ อวดอึ๋มริมทะเล
    ดูเหมือนว่าบิกินีสีส้มที่สวมใส่อยู่นั้นจะเล็กไปหน่อยสำหรับ วิคตอเรีย ซิลส์เต็ดต์ นางแบบสาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ เพราะดูแล้วเหมือนไฟคู่หน้าของเธอมันอยากทะลักล้นออกมาสำรวจโลกภายนอกเสียเหลือเกิน ทำให้บรรดาท่านชายหายใจไม่ทั่วท้องกันสักเท่าไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »