ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิคตอเรีย ซิลส์เต็ดต์ อวดอึ๋มริมทะเล

วิคตอเรีย ซิลส์เต็ดต์ อวดอึ๋มริมทะเล

Posted 02/03/2015 by siamdara

   

 

ดูเหมือนว่าบิกินีสีส้มที่สวมใส่อยู่นั้นจะเล็กไปหน่อยสำหรับ วิคตอเรีย ซิลส์เต็ดต์ นางแบบสาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ เพราะดูแล้วเหมือนไฟคู่หน้าของเธอมันอยากทะลักล้นออกมาสำรวจโลกภายนอกเสียเหลือเกิน ทำให้บรรดาท่านชายหายใจไม่ทั่วท้องกันสักเท่าไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นิว''เฮลั่นทำ''เปิ้ล''ธันยาธนัส ตุ๊บป่อง!!ท้องอ่อนๆ
    ควงคู่กันไปเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่กับเเพร่บบบเดียวคู่รักคู่หวาน "เปิ้ล" ธันยาธนัส (ภารดี) กับสมี "นิว" เชื้อชาตินที วงษ์สวัสดิ์ปภา ก็ปุ๊บปั๊บรับโชคมีทายาทแว้ววววจ้า โดยวันนี้(2 มีนาคม 2558) ฝ่ายชายโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋ในท้องภรรยาลงไอจีอย่างเเอ้บปี้
  • ผมนี่อึ้ง!!เลยแฉ ''บอยแบนด์ - เกิร์ลกรุ๊ป'' กิมจิซั่มจนติดโรค!?
    ทำเอาบรรดาแฟนคลับและคอเพลงเคป็อปนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียวเมื่อสื่อ netizenbuzz โพสภาพข้อความแฉวงการเพลงป็อปหน้าใสว่าไม่ได้ดูดีอย่างที่เห็น เนื่องจากได้รับข่าวว่ามีคู่รักลับๆคู่หนึ่งที่มีเพศสัมพันธ์กันจนติดโรค
  • ''เสก''ของขึ้น!! ด่ากราดครอบครัว ''กานต์''
    ทำเอาชาวไซเบอร์อึ้งกิมกี่กันเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆ ร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก"เสกสรรค์ ศุขพิมายหรือ "เสก โลโซ" ได้โพสต์ข้อความขึ้นแฟนเพจเฟซบุ๊ค SEK LOSO ทันทีหลังอดีตภรรยาสาว "กานต์"วิภากร ได้โพสต์ภาพงานเลี้ยงวันเกิดคุณพ่อของตนเองลงแฟนเพจเฟซบุ๊ค Wiphakorn karn ได้เพียงไม่กี่นาที โดยข้อความที่ "เสก โลโซ" โพสต์นั้นเป็นข้อความอ้างสื่อถึงครอบครัวของอดีตภรรยา พร้อมข้อความต่อว่าค่อนข้างรุนแรงเลยทีเดียว ซึ่งข้อความดังกล่าวมีว่า
  • ไม่มีใครแทนใคร ''ใหม่'' เมินตัวตายตัวแทน ''ชมพู่''
    มีงานพรีเซ็นเตอร์เยอะ ก็โดนโยงมาเปรียบเทียบ นางเอกสาวรุ่นพี่ "ชมพู่" อารยา ซะงั้น สำหรับ นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา โฮเน่ เพราะถูกจับตามองว่า หลังสาวชมพู่ ออกเรือน แต่งงาน สาวใหม่จะมาเป็นตัวตายตัวแทน งานนี้ ต้องมีชี้แจงจากปากสาวใหม่ ว่า ไม่จริงที่โดนยกเป็นตัวตายตัวแทน หลัง พี่ชมพู่ จะแต่งงาน เพราะมีงานพรีเซนเตอร์เยอะไม่แพ้กัน ลั่นไม่มีใครแทนใครได้ ชมแฟนคลับของซุปตาร์สาวน่ารัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »