ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกี่ยวมั้ย''อั้ม-นัท''จ่อย่องเข้าวัดขอลูก!!??

เกี่ยวมั้ย''อั้ม-นัท''จ่อย่องเข้าวัดขอลูก!!??

Posted 03/03/2015 by siamdara

 

เรียกว่าพยายามทำทุกวิถีทางในการเสกสรรปั้นลูกสำหรับคู่รักนิสัยดี "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ และภรรยาสาว"นัท"มีเรีย ที่ในวันนี้( 2 มีนาคม 2558) พระเอกมาโชว์ลีลาห้อยโหนร่วมงาน "  เปิดตัว ATI power   เพื่อคนรักสุขภาพ" "โดยมีภรรยาสาว"นัท"แว่บมาเซอร์ไพรส์มอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจด้วย


หุหุ พอสื่อเอ่ยถามเรื่องปั๊มลูกทั้งคู่ก็ยิ้มแย้มแจ่มใสตอบสื่อดี๊ดีว่า...


ยังไม่มีวี่แววป่องขอปล่อยธรรมชาติ เผยถ้ามีบอกชัวร์ ปัดถือเคล็ดบอกหลัง3เดือนพร้อมแย้มให้ฟินว่ามีแพลนควงกันไปถือศีลที่วัดป่า"ปัดมีจุดประสงค์ไปขอพรเพื่อมีลูก

 

"อีก5วันเราจะไปปฏิบัติธรรมกัน ถ้าในไอจีหายไปก็ไม่ได้จับมือถือนะคะ อนุโทนากันด้วย เดี๋ยวเอาบุญมาฝากกันค่ะ เพราะพี่อั้มก็จะถ่ายละคร ถือว่ามีเวลาทำตรงนี้ก็ดี จะได้เริ่มการเริ่มต้นทำอะไรกันต่อค่ะ"


ขอเรื่องลูกด้วยไหม? "ก็รวมๆค่ะ ที่ไปก็ไปวัดป่า เราไปกันบ่อยอยู่แล้ว"


แล้วที่ว่า 3 เดือนจะมีน้องก่อนคืออะไร มีวี่แววหรอ? "ก็พูดไปก่อนไง ตอนนี้ก็ปกติ ไม่ได้ซีเรียสอะไร วี่แววถ้ามีก็คงมีเองแหละค่ะ"

 

เห็นว่าอยากทานของเปรี้ยวเยอะขึ้น? "ใช่ คุณนัทเขาก็พยายามลุ้นตัวเอง อย่างน้องผมที่ท้องเขาก็มีอาการน้ำลายขมปาก นัทเองก็รู้สึกว่าเขาขมปากรึ่าว แต่จริงๆ ไม่ใช่หรอกครับ เขาก็จำลองสถานการณ์ ชิวๆค่ะ ถ้ามาก็มาเอง ต้องบอกว่าตอนนี้ผมเองข้อมูลแน่นปึกครับ เรียนรู้ไว้ก่อน เตรียมๆไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าขาเป๊ะเว่อร์''อั้ม - เจนี่''พี่ห้อย..น้องโหน!!!!!!
    หล่อ เก่ง สวย กดไลค์รัวๆให้กับพระเอกปากแดง "อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ นางเอกสาวแบ๊วข้ามปี "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ในวันนี้ ( 2 มีนาคม 2558) ทั้งคู่ควงคู่ไปโชว์ลีลา โหนผ้าบู๊อลังการ บู๊ไป โหนไป ทำเอาอะไรๆ ก็หดไปโม็ด..ดดดดดด !!!!
  • เจอเสี้ยมขาเตียงผุ''อั้ม-นัท''ควงคู่เคลม
    เจอข่าวเลื่อยขาเตียงขวนสยอง!!ตลอด ผัวล่ำ"อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ กับเมียสวย"นัท"ทีเรีย ที่ เจอข่าวปาปาฯแชะภาพพระเอกหนุ่มขอเบอร์สาว!!!! วันนี้(30 มกราคม 2558)ทั้งคู่เลยจูงมือกันมาแก้ข่าวรักเสียหลัก ยันขาเตียงยังเเข็งปึ๊กๆ แจงสาวคนดังกล่าวเป็นน้องที่รู้จัก ฝ่ายหญิงก็รู้จัก รับรู้สึกแย่กับข่าว แต่ไม่คิดฟ้องเชื่อหมอดูทักมีลูกปีนี้ ซึ่งพระเอกก็เร่งทำการบ้าน อีกทั้งยังแง้มว่า วาเลนไทน์มีแพลนสวีทอินเดีย ไหว้พระขอพร
  • อั้ม อธิชาติ ขอพักวิธีวิทยาศาสตร์ หันมาไหว้พระขอลูก มั่นใจปีหน้ามีแน่
    อั้ม อธิชาติ ขอพักวิธีวิทยาศาสตร์ หันมาไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอลูก ทั้งลูบท้อง เอาท้องชนคนตั้งครรภ์ มั่นใจปีหน้ามีแน่
  • ''อั้ม''บ่ยั่นข่าวกิ๊ก''เบลล่า''ทำกระแสละครตกโวควง''นัท''สวีตญี่ปุ่น
    เพิ่งจะออนแอร์ตอนแรกกับละครเรื่อง"เพลิงฉิมพลี"ที่สาวเบลล่า ราณี แคมเปน ประกบคู่กับพระเอกปากแดง"อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ แต่กลับมีข่าวว่ากระแสละครตก สาเหตุเพราะก่อนหน้านี้"เบลล่า"เคยมีข่าวว่าแอบกุ๊กกิ๊กกับ"อั้ม"อธิชาติ ซึ่งนางเอกสาวออกตัวไปแล้วว่าอยากให้ชมกันที่ผลงานมากกว่า ข่าวมันมาเดี๋ยวก็ไป ถามว่าข่าวที่ผ่านมากระทบตนไหม มันก็เป็นข่าวที่ค่อนข้างแรง แต่ว่าข่าวผ่านมาก็ผ่านไป ไม่ได้ไปซีเรียสตรงนั้นเท่าไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »