ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตฟบอกแข้งยูเว่โมโหตัวเองเจ๊าโรม่า

เตฟบอกแข้งยูเว่โมโหตัวเองเจ๊าโรม่า

Posted 03/03/2015 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ ยูเวนตุส บอกไม่แปลกที่โค้ช มัสซิมิเลียโนร่ อัลเกรี จะโมโหกับการโดน โรม่า ที่เหลือ 10 คนตีเสมอ 1-1 เกมลีกวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะนักเตะก็ไม่พอใใจตัวเอง และสกอร์ที่ออกมาเช่นกัน

 คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ ยูเวนตุส เผยว่าไม่เพียง มัสซิมิเลียโนร่ อัลเกรี โค้ชใหญ่ เท่านั้น ที่ไม่พอใจกับผลเสมอ โรม่า 1-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม แต่นักเตะทุกๆ คนก็อยู่ในอารมณ์ไม่ต่างกัน คือผิดหวัง และโมโห เพราะทีมออกนำ หลังจาก โรม่า เหลือนักเตะ 10 คน แต่กลับพลาดท่าปล่อยให้โดนสตีเสมอได้แบบเจ็บใจ

  เตเวซ ยิงฟรีคิกให้ทีมนำ 1-0 นาที 64 จากจังหวะฟาวล์ที่ทำให้ วาซิลิส โทโรซิดิส กองหลังโรม่า โดนใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดง แต่เล่นไปเล่นมาดันโดน โรม่า ตีเสมอนาที 77 จากลูกโขกของ เซย์ดู เกอิต้า ทำให้ช่องว่างยังอยู่ที่ 9 แต้มเหมือนเดิม

 "ถูกแล้วที่โค้ชจะหงุดหงิด เราไม่ควรปล่อยให้เกมสำคัญๆ แบบนี้หลุดลอยไป กับการมีผู้เล่นมากกว่าในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และเล่นดีมากว่า 70 นาที ผมเองก็โมโห เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และวันนี้ทีมแสดงตัวตนที่ดีออกมา แต่เราไม่ควรปล่อยให้เกมแบบนี้หลุดมือไป" เตเวซ กล่าว

 ในส่วนฟรีคิกที่เขาซัดเข้าไป เตเวซ บอกว่าเลียนแบบจาก อันเดรีย ปิร์โล่ ที่เกมนี้เจ็บ ไม่ได้เล่น "ผมดู อันเดรีย ซ้อมตลอด และสำคัญมากที่ผมเลียนแบบเขาได้ เขาเป็นต้นแบบของผม แล้วถ้าเขากลับมาใครจะเป็นคนยิงก่อน? ก็ต้อง อันเดรีย อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »