ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ของจริง!โค้ชวังชูฮก"อเล็กซ์"ดาวยิงสุดครบเครื่อง

ของจริง!โค้ชวังชูฮก"อเล็กซ์"ดาวยิงสุดครบเครื่อง

Posted 03/03/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชนกใหญ่พิฆาตเอ่ยปกยกย่องดาวยิงแซมบ้าคนใหม่ว่ามีคุณสมบัติครบเครื่องกว่าที่คิดหลังล่าสุดซัลโวประตูจากลูกนิ่งได้อีกด้วย

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชัยนาท ฮอร์นบิล ชื่นชม อเล็กซ์ เวสลีย์ ว่าเป็นดาวยิงที่มีคุณสมบัติครบเครื่องอย่างน่าทึ่งหลังเพิ่งซัดฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ทีมเปิดบ้านอัด เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตดาวยิงระดับแนวหน้าของ ศึกเค-ลีก ชาลเลนจ์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงหลังก่อนหน้านี้ก็ทำ 2 ประตูพาทีมบุกไปเจ๊ารองแชมป์เก่าฉลามชลมา 2-2 ก่อนที่ล่าสุดจะซัดประตูที่ 3 ของตัวเองให้ทีมประเดิมคว้าชัยชนะนัดแรกเหนือกว่างโซ้ง

"ต้องบอกว่า อเล็กซ์ ครบเครื่องกว่าที่คิด" โค้ชวังเอ่ยปากชม "เพราะผลงานในสองเกมที่ผ่านมา เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งยิงไปแล้ว 3 ประตู"

"และที่สำคัญเขายังมีทีเด็กจากลูกนิ่ง ที่ทำได้ดีอย่างน่าตกใจจากเกมที่ผ่านมา เชื่อว่าหลังจากนี้ทีมของเราน่าจะมีคนมาประจำการในลูกฟรีคิกมากกว่าเดิม หลังก่อนหน้านี้มีเพียง อาทิตย์ ที่รับหน้าที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรับฮัลโหล5หมื่นทำเกมหยุด-แบนเกริกฤทธิ์1นัดด่าเปา
    สั่งปรับ ทีโอที เอสซี ที่ประท้วงคำตัดสินของเชิ้ตดำนาน 8 นาที ในเกมบุกไปพ่าย ''ราชันมังกร'' 0-1 เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา 1 หมื่นบาท รวมทั้งปรับเจ้าหน้าที่ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ฝั่งละ 1 หมื่นบาท ข้อหาออกนอกเทคนิค เพื่อมาประท้วงในเรื่องของลูกทุ่มเข้าประตูของ ปิยพล ผานิชกุล นอกจากนี้การดีใจเกินเหตุของ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ ที่ยิง ชลบุรี เอฟซี ได้ และกระโดดไปหอมแฟนสาว โดนปรับ 3 หมื่นบาท ขณะเดียวกัน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้าย ''ฉลามชล'' โดนแบน 1 เกม ปรับ 3 หมื่นบาท เนื่องจากไปใช้วาจาไม่สุภาพกับผู้ตัดสิน หลังเกมที่แพ้ ราชบุรีฯ 1-3
  • ชื่นมื่น!ครอบครัวร่วมยินดีซิโก้รับปริญญาศษ.ม.
    มหาวิทยาลัยรามคำแหงโดยสภามหาวิทยาลัยแหงได้อนุมัติปริญญา ศึกษาศาสตร์มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ให้กับ "ซิโก้" ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยด้วยเหตุผลที่เป็นผู้มีความมุ่งมั่นมีวิริยะอุตสาหะสร้าง ชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในด้านกีฬาฟุตบอลเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน
  • กำลังคึก!เมลวินตั้งเป้าซัด15ประตูให้อาร์มี่
    หลังทำประตูได้มา 2 เกมติดต่อกันดาวยิงเลือดดัตซ์ก็คาดหวังว่าเขาจะซัลโวให้ทีมได้ถึง 15 ลูกในฤดูกาลนี้
  • ฉลามเซ็งอีก!เกริกฤทธิ์ด่าเปาแบน1นัด,ปรับเฮแบร์ตี้ปีนจุ๊บเมีย 3 หมื่น
    ฉลามชลได้รับข่าวร้ายต่อเนื่องเมื่อล่าสุดปีกซ้ายตัวเก่งโดนแบน 1 นัดฐานสบถถ้อยคำไม่เหมาะสมใส่เชิ๊ตดำหลังเกม พร้อมปรับเงินเฮแบร์ตี้ดีใจเกินเหตุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »