ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชอบยิงกวางโจว!ย้อนชม"มาเชน่า"ตีลังกายิงฆ่ามังกร

ชอบยิงกวางโจว!ย้อนชม"มาเชน่า"ตีลังกายิงฆ่ามังกร

Posted 03/03/2015 by goal.com

 

สถิติชอบยิงกวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ของ มาเชนา ยังคงต้องมนต์เสมอ โดยล่าสุดโชว์สกิลตีลังกายิงสุดงามพาบุรีรัมย์บุกคว้าชัยชนะถึงแดนมังกร

กิลแบร์โต มาเชน่า ดาวยิงฟอร์มแรงของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังสร้างความบอบช้ำให้ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ยามพบกันได้เสมอเมื่อล่าสุดจัดการตีลังกายิงสุดงามพาตัวแทนจากประเทศไทยบุกไปเอาชนะ 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 นัดที่สองเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้าในสมัยที่ดาวยิงวัย 30ปีค้าแข้งกับ ซานตง ลู่เหนิง และ หังโจว กรีนทาวน์ นั้นเจ้าตัวค่อนข้างถูกโฉลกยามพาทีมลงเจอกับ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ หลังซัลโวไปถึง 4 ประตูจาก 6 นัดที่พบกัน

และล่าสุดสถิติดังกล่าวยังต้องมนต์ต่อไปหลังเจ้าตัวสวมบทฮีโร่ตีลังกายิงสุดงามพาให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปแซงเอาชนะถึงถิ่น 2-1 พาทีมเก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด รั้งเป็นจ่าฝูง

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ มาเชน่า ก็ทำให้เจ้าตัวคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตซ์เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันหลังก่อนหน้านี้ก็คว้ามาได้ในเกมแรกที่ชนะ ซองนัม เอฟซี 2-1 จากลูกยิงลากครึ่งสนามกว่า 60 หลา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้าผ่าเมืองจีน!บุรีรัมย์ทำได้แซงดับกว่างโจว 2-1นำฝูงACL
    ปราสาทสายฟ้าทะยานขึ้นกลุ่มเอฟหลังบุกไปเฉือนชนะทีม แกร่งจากแดนมังกรจากประตูชัยสุดสวยของมาเชนาในช่วงท้ายเกมช่วยให้พวกเขามีหก คะแนนเต็ม
  • ของจริง!โค้ชวังชูฮก"อเล็กซ์"ดาวยิงสุดครบเครื่อง
    เฮดโค้ชนกใหญ่พิฆาตเอ่ยปกยกย่องดาวยิงแซมบ้าคนใหม่ว่ามีคุณสมบัติครบเครื่องกว่าที่คิดหลังล่าสุดซัลโวประตูจากลูกนิ่งได้อีกด้วย
  • ปรับฮัลโหล5หมื่นทำเกมหยุด-แบนเกริกฤทธิ์1นัดด่าเปา
    สั่งปรับ ทีโอที เอสซี ที่ประท้วงคำตัดสินของเชิ้ตดำนาน 8 นาที ในเกมบุกไปพ่าย ''ราชันมังกร'' 0-1 เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา 1 หมื่นบาท รวมทั้งปรับเจ้าหน้าที่ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ฝั่งละ 1 หมื่นบาท ข้อหาออกนอกเทคนิค เพื่อมาประท้วงในเรื่องของลูกทุ่มเข้าประตูของ ปิยพล ผานิชกุล นอกจากนี้การดีใจเกินเหตุของ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ ที่ยิง ชลบุรี เอฟซี ได้ และกระโดดไปหอมแฟนสาว โดนปรับ 3 หมื่นบาท ขณะเดียวกัน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้าย ''ฉลามชล'' โดนแบน 1 เกม ปรับ 3 หมื่นบาท เนื่องจากไปใช้วาจาไม่สุภาพกับผู้ตัดสิน หลังเกมที่แพ้ ราชบุรีฯ 1-3
  • ชื่นมื่น!ครอบครัวร่วมยินดีซิโก้รับปริญญาศษ.ม.
    มหาวิทยาลัยรามคำแหงโดยสภามหาวิทยาลัยแหงได้อนุมัติปริญญา ศึกษาศาสตร์มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ให้กับ "ซิโก้" ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยด้วยเหตุผลที่เป็นผู้มีความมุ่งมั่นมีวิริยะอุตสาหะสร้าง ชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในด้านกีฬาฟุตบอลเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »